Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Sỏi Thận-Sỏi mật và bài thuốc nam...

I. ĐU ĐỦ

CHỦ TRỊ:
* Làm tan sạn thận, sạn mật * Trị sốt rét rừng, sốt kinh niên(chỉ 1 lần là khỏi) * Trị rắn độc cắn * Trị bệnh trường phong hạ huyết *Giúp nhuận tràng, tiêu tích trệ, lợi trung tiện, lợi tiểu * Trục giun * Trị di,mộng,hượt, tinh *Trị ho gà.

1. Làm tan sạn thận, sạn mật

Khá nhiều người bị mắc chứng sạn thận hoặc sạn túi mật, có thứ sạn hạt tròn trơn, không làm cho đau đớn nhiều, loại sạn này có khi lớn gần bằng quả trứng. Nhưng sạn gai, giống như quả ké, gai nhọn đâm vào thịt, làm cho nước tiểu thấm vào vết thương sẽ đau khốn khổ. Nhiều người bị sạn thận, phải mổ đến 9-10 lần mà vận chưa hết sạn, vì chất calci ở ngay trong máu, nếu không trừ được tận gốc chất calcitrong máu thì gốc vẫn còn, mà gốc còn tất nhiên sẽ mọc ngọn trở lại. Nếu có mổ hay bắn tia phóng xạ thì chỉ là cắt được cái ngọn thôi. Phương pháp trị bệnh sán theo ngoại khoa, có nhiều cách khác nhau, nhưng cách trị bằng trái đu đủ xanh, rất dễ dàng và có kết quả tốt.
Ông Lưu V.H. gần 80 tuổi và bà Nguyễn V. Th. ngoài 70 tuổi cùng ở Cali, cả 2 người sau khi chụp X-quang đều được bác sĩ quyết định sẽ giải phẫu vào tuần tới, nhưng sợ chết, nên cả 2 người cùng xin đình hoãn và gọi về Đền Thánh Khiết Tâm Mẹ, cin khấn cho gặp thầy, gặp thuốc khỏi phải mổ. Chắc hẳn vì lòng tin tưởng nơi Đức Mẹ nên đã gặp được bài thuốc tiên như sau:
CÁCH LÀM:
Trái đu dủ còn xanh, vừa đủ ăn cho 1 người, cắt đầu đuôi, khoét bỏ hột đi, giữ nguyên vỏ, bỏ chút muối vô trong, nấu cách thủy cho mềm, để nguội ăn hết cả vỏ, nếu là trái lớn có thể ăn ngày hôm sau (Nên tìm trái nhỏ ăn 1 ngày thì tốt hơn);ăn trong 1 tuần.
Sau khi ăn một trời gian cả 2 người đi chụp hình lại thì thấy sạn đã tiêu mất rồi. Một số người khác cũng gọi điện thoại hỏi về chứng bệnh sạn, sau khi dùng như trên cũng đều thấy khỏi cả.
-->

Trái Sung Chữa Tan Sỏi Mật, điều mà ít ai biết


(Lương y Phan Văn Sang) 

Sung là loài cây sống trải rộng khắp nơi trên trái đất. Sung gần gũi với dân quê hiền hòa chất phát, từ đó có những câu hát, câu ca dao truyền từ đời này qua đời khác…
...Đói lòng ăn nửa trái sung
Chồng một thì lấy chồng chung thì đừng...
Theo Y học cổ truyền, quả sung có vị ngọt, tính bình, có công dụng kiện tỳ, ích vị, nhuận phế lợi hầu, nhuận tràng thông tiện...


Quả sung dân dã, quê mùa, nhưng ít ai biết sung có công dụng trị nhiều thứ bệnh.
Khi quý vị vào trang google nhập từ TRÁI SUNG sẽ được nhiều thông tin phong phú nói về trái sung.
Trái sung tên khoa học là Ficus carica, họ dâu tằm Moraceae L
 
Trái sung giàu Phenol, axit béo, omega3 và omega6, tốt cho tim mạch.
Chất xơ trái sung có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, đặc biệt ung thư gan mật, ruột kết và ung thư vú.
Vi chất ổn định đường huyết, ổn định huyết áp…
 
Đó là những thông tin trong sách báo, trên mạng Internet, nhưng ở vùng miền Trung vùng sâu, vùng  xa hẻo lánh của quê hương tôi người ta dùng để chữa hiệu quả một chứng bệnh, đó là bệnh
 
                                                           SỎI MẬT
 
Nghe qua  khó tin nhưng là việc thật. Bỡi thế người Trung Hoa thường bảo “ người Việt Nam chết trên cây thuốc” là vậy.
 
Vào thời điểm những năm sau 1975, đời sống kinh tế và thuốc men rất là khó khăn khổ cực. đối với mọi người dân, nhất là vùng sâu vùng xa, cho nên mọi người rất sợ đau ốm.
Câu chuyện xảy ra vào khoảng năm 1976 tại huyện Phù Cát thuộc Tỉnh Bình Định quê hương tôi.
Hôm đó vào khoảng xế chiều trên bến xe lam, chưa đủ khách nên xe chưa chạy, trên chiếc xe lam chỉ có 3 người : một bà già ngồi nhai trầu bỏm bẻm miệng đỏ hoe, nhìn cô gái ( khoảng 20 tuổi ) ốm yếu, da mặt vàng sạm, với hơi thở yếu ớt nằm ngoặc nghẽo trong vòng tay người mẹ.
 
Bà già trầu cất tiếng hỏi:
-          Chị ơi, con bé bị bệnh gì mà trông tội nghiệp quá vậy ?
-          Dạ, cháu nó bị sỏi mật, nằm bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn cả tháng nay, bác sĩ định mổ nhưng xét nghiệm rồi nói cháu nó máu loãng không đông nên không thể mổ, nếu mổ sẽ không cầm được máu sẽ chết, thôi thì đưa cháu về cho ăn được gì ăn rồi cháu sẽ chết !
Nói xong 2 hàng nước mắt lăn dài trên đôi má gầy còm của người mẹ.
 
Nghe xong, bà già tay cầm miếng trầu đang nhai trong miệng vứt xuống đất nghe cái “bộp”, nói một giọng chắc mẩm :
-          Wééé...ét……Chết chóc cái gì mà chết, bịnh này mà mổ xẻ cái gì chứ ! Chị nghe lời tôi, về nhà hái một rổ trái sung xanh, xắc mỏng phơi khô sao vàng cho vào nồi, đổ ngập nước nấu cạn còn nửa nồi cho cháu uống dần sẽ hết bịnh.
-           
Nghe bà già trầu nói thế  người mẹ mừng quá quên cả cám ơn , về đến nhà trời cũng đã tối, bà con lối xóm nghe con bé về ai nấy đến thăm, nhìn thân hình tiều tụy, mê man mà lắc đầu thương xót.
            Khi đưa cô con gái vào nằm trên giường, mặc ai thăm thì cứ đến thăm, riêng bà đốt đèn ra bờ sông soi tìm hái đầy một rổ trái sung.
            Về đến nhà mọi người đến thăm ai nấy đã về hết, chỉ còn con gái bà  còn  nằm bất động trên giường. Mặc kệ mày !
Bà cặm cụi xắt mỏng từng trái sung, đêm không nắng không phơi được, hơn nữa thời giờ cấp bách bà chất lửa đốt, bắt chảo lên rang vàng đến khô giòn từng lát  sung, sau đó cho vào nồi nấu đến khi còn lại 1 bát lớn thì trời cũng đã khuya lắm rồi.
-          Dậy uống thuốc nè con
-          Ôi ! Con mệt quá…
-          Ráng uống để sống với người ta đi con ơi, không thì con sẽ chết!
Nửa tỉnh nửa mê nghe nói chết, cô con gái  cũng sợ ráng ngồi dậy uống hết bát thuốc.
            Thấy con uống xong, là lúc bà cũng mệt mỏi lắm, nằm ngủ thiếp lúc nào không hay.
            -Má ơi con đói bụng quá !
Đang nằm ngủ ngon giấc, bà mẹ giật mình ngồi dậy;
-          Hã? Con nói gì ?
-          Con đói bụng quá, có gì ăn không ?
Trời đất, con nhỏ nó hồi dương rồi sao ? Nằm bệnh viện cả tháng trời nó có chịu ăn uống gì đâu, nó chỉ sống bằng thuốc , bằng dịch chuyền thôi mà, sao nay về nhà nó lại đói bụng đòi ăn ? Vậy là nó hồi dương và sắp chết thật rồi. Bà thầm nghĩ vậy.
-          Có ăn cũng để má nấu cơm nóng đã chứ. Còn cơm nguội ăn gì được .
-          Kệ má ơi, cho con ăn đi, con đói lắm rồi.
Trời ! Bà còn sợ dữ nữa, nhất định con nhỏ hồi dương rồi, chắc rồi nó cũng chết, thôi cứ cho nó ăn đại cơm nguội, nếu nó có chết cũng là chết no. Nghĩ vậy bà bèn lấy cơm nguội với mắm cho nó ăn.

            Nhìn nó ăn ngon lành mà bà thấy buồn thương cho đứa con gái tội nghiệp, rồi đây nó sẽ không còn trên cõi đời này, không còn trong căn nhà này nữa…
           
            Sau hơn tháng trời xa nhà nằm bệnh viện, sáng nay nó đi khắp xóm khắp làng gặp nhà ai nó cũng ghé vào nói cười vui vẻ làm ai cũng lo cũng sợ. Cứ nghĩ cô gái này chết rồi mà hồi dương lại đi thăm mọi người rồi về cũng  sẽ chết luôn…( dân quê hay quan miệm vậy mà ! )
            Đến chiều nhìn đứa con gái xem ra vẫn khỏe hơn, bà nghĩ bụng : vậy là trái sung đã cứu sống con mình rồi. Bà vui mừng đi tìm hái thêm mấy  rổ nữa về làm cho nó uống…
 
            Thưa quý vị, trải qua 34, 35 năm nay cô con gái đó, nay đã trở thành bà nội bà ngoại rồi. Đây là câu chuyện thật 100% ở cùng làng quê tôi.
 
            Thằng em út tôi ( sinh năm 1977) vào năm 1995 làm ăn ở Sài gòn cũng bị chứng sỏi mật nằm bệnh viện Bình dân (đã lên lịch mổ), tối hôm đó tôi có lên thăm thấy mắt, mặt và toàn thân là một màu vàng sạm ( nói xin lỗi, còn xấu hơn da người mới chết ) nhưng sáng hôm sau đã thấy nó vát mặt về nhà.
            -Trời ơi, sao mày không nằm để bác sĩ người ta mổ ?
Thì thằng em tôi nó nó nói: “Thôi, em về uống trái sung, sợ mổ lắm”.
Và thưa quý vị quả thật cho đến hôm nay ( tháng 2-2011) trải qua 16 năm nó vẫn lao động bình thường, sỏi cũng tiêu đâu mất.
 
Trải qua 12 năm tôi có tham gia chữa bệnh từ thiện ở các phòng khám của các chùa. Vào năm 2003 tôi đang châm cứu cho một bà bệnh nhân, bà ấy  bảo:
-Thầy ơi châm giùm tôi chỗ cạnh sườn này. Vừa nói bà vừa lấy ngón tay chỉ vào.Tôi hỏi
- Sao lại phải châm chỗ này ?
            - Tôi bị sỏi mật, còn 1 tháng nữa là tôi phải đi mổ đó.Giờ châm cho đỡ đau thôi.
 
Bà còn nói –“bác sĩ cho biết giá mổ xong hoàn tấc là 30 triệu đó”.
Tôi hỏi :
            -Vậy ai lo cho bà ?
            - Tôi có thằng con làm giám đốc sẽ lo cho tôi về tiền bạc.
Nghe vậy tôi nói nữa đùa nửa thật:
-          Vậy nếu tôi chữa cho bà, đến khi tan hết sỏi, khỏi mổ bà cho tôi bao nhiêu ?
Thật tình những lương y chúng tôi phần đông ai cũng nghèo, nhưng vì yêu thích nghề nên ăn cơm nhà đi làm từ thiện miễn phí, giúp cho những bệnh, thỉnh thoảng cũng gặp được những người gia đình khá giả họ cũng có bồi dưỡng cho chúng tôi ít nhiều có tiền uống café với anh em , nay gặp bà bệnh nhân này nói có con làm giám đốc vậy cũng mừng.
            Bà ấy nói : Nếu thầy chữa tôi hết bệnh khỏi mổ tôi tạ thầy 10 triệu, nhưng mà…thầy chữa hết không ?
-          Tôi là người lớn, là một lương y không thể nói đùa.
Nghe vậy bà ấy vui mừng 2 bên thỏa thuận bằng miệng với nhau và hứa ngày mai đến gặp tôi lấy thuốc.
            Tôi mướn người đi tìm hái trái sung về sao tẩm chế biến,thỉnh thoảng hết thuốc bà thường đến gặp tôi để lấy về uống, liên tục như thế thời gian khoảng 1 tháng, rồi sau đó bà bặt tăm luôn không thấy đến nữa, mà tôi thì quên hỏi số điện thoại nhà bà. Đến chừng 6 tháng sau bà đến chùa, gặp lại bà tôi rất vui và hỏi :
-          Lâu quá không gặp bà, bà khỏe không ?
-          Khỏe !
-          Vậy sỏi mật bà hết chưa ? Có đi bác sĩ mổ không ?
Bà đáp :
-          À hết rồi, hết rồi thôi đâu có đi bác sĩ chi nữa.
Tôi hỏi :
-          Vậy chứ còn bà hứa sau khi hết bệnh cho tôi 10 triệu bà tính sao ?
Bà cười giả lả : Các thầy có cái tâm đến đây làm từ thiện mà nhắc đến tiền bạc sao ?
            - Trời đất ! Bà nói vậy thôi tôi chịu thua bà luôn.
Từ đó về sau, gặp bà tôi cũng không nhắc đến chuyện đó nữa.
 
“Làm người thầy thuốc rất vinh hạnh, nhưng cũng lắm phũ phàng” là vậy. Đây là chuyện có thật trong đời làm thuốc của tôi, bạn bè đồng nghiệp làm chung với tôi, biết chuyện ai cũng phì cười.
 
            Là một người Phật tử tin sâu vào Phật Pháp, một lương y tuy có đủ bằng cấp chứng chỉ hành nghề, nhưng xưa nay phần nhiều làm ở các chùa, tiếp xúc đủ loại bịnh, tuy ít ai biết đến tôi, nhưng tôi cũng có vài bí quyết kinh nghiệm nhỏ, người ta bảo “ Thầy dở cũng đỡ xóm làng” ấy mà.Nay tuổi cũng đã xế chiều, trường chay đạm bạc, niệm Phật phát nguyện vãng sanh, không vì danh lợi, muốn được phổ biến, chia sẻ cùng Chư Đạo hữu một vài kinh nghiệm nhỏ.
Nói thế chứ cũng tùy theo cơ địa của từng mỗi người, nhưng những phương tôi chia sẻ từ “cây nhà lá vườn”, bằng trái, hoa, củ quả… uống vào nếu vô thưởng thì cũng vô phạt. .
            Khi quý vị gặp bệnh này hãy làm bằng cái tâm ( miễn phí ) sau khi thấy hiệu quả cũng xin được chia sẻ lại niềm vui đó đến với tôi, tôi sẽ tiếp tục phổ biến những phương khác nữa bằng những câu chuyện như trên.
 
Thuốc không phân là thuốc mắc hay thuốc rẻ, Thuốc nào trị lành bệnh là thuốc hay !
Pháp Phật không phân biệt Pháp cao hay Pháp thấp, Pháp nào hạp căn cơ, cứu cánh là Pháp đó hay ! 


Phương pháp 
LẤY SẠN THẬN MÀ KHÔNG CẦN MỔ
Thưa các bạn, kèm theo đây là email rất qúy về tiêu trừ Sạn do chị Phung từ Germany gửi tới. Chị Phung nguyên là Dược Sĩ Chủ Nhiệm (Manager) cho công ty Dược Pham Hochst Germany, nên tin tức về Y Khoa của chị rất đáng tin tưởng.
From: Phi-Phung Koster koster@msn.com
Thân gửi các bạn,
Ba tài liệu về sạn thận, sạn mật và tẩy gan rất có gía trị. Ngoài ra có một phương pháp lấy sạn cổ điển ở VN thường dung cũng có hiệu qủa mà tôi vẫn thường áp dụng cho những bệnh nhân như sau:
Mua 1 qủa dứa, gọt vỏ, cắt phần đầu làm nắp đậy, khoét một lỗ sâu 3cm, đổ vào lỗ một muổng nhỏ (muỗng cà phê) bột phèn chua, rồi đậy nắp lại, bỏ qủa dứa vào lò nướng cho chin vàng, lấy ra, vắt lấy nước cốt, được chừng 2 ly. Tối đi ngủ uống 1 ly, mục đích làm cho sạn thận và bàng quang mềm ra như trứng gà non. Sáng vừa thức giấc, uống 1 ly còn lại, nằm nghỉ 30 phút, mục đích làm cho vỡ sạn thành bột bụi, rồi đi tiểu. Để ý nước tiểu đục như nước vo gạo hay như nước vôi, mùi nước tiểu rất khai. 
Triệu chứng của sạn thận là có cơn đau thắt từ bụng lan ra sau lưng, có khi đau từ thắt lưng sang bụng, mệt mỏi, nói không ra hơi, đi lại mạnh thì đau, không ăn uống được, có lúc nghĩ là bệnh đau lưng, có lúc nghĩ là bệnh đau bụng, nhưng không đai cầu…
Sau khi uống nước dứa phèn chua một ngày, những triệu chứng kể trên biến mất, không còn đau đớn, thở dễ, nói cười sang sảng như người hết bệnh. Sở dĩ tôi chỉ dẫn những bệnh nhân bị bệnh sạn thận dùng bài thuốc này là do một người bạn ở VN bị sạn hai bên thận do kết qủa khám nghiệm thấy một bên thận có sạn to bằng nửa ngón tay cái, đã phải mổ gấp ở BV Bình Dân, anh xin cục sạn đó về làm kỷ niệm, còn sạn bên thận kia 1-2 tháng sau chờ anh hồi phục sức khỏe mới mổ tiếp.
Trong thời gian chờ đợi, thường xuyên anh bị đau phải nghỉ làm để dưỡng bệnh, nhưng triệu chứng trên lại tái phát. May mắn thay, anh gặp được một vị lương y lão thành chỉ cho bài thuốc dân gian này, anh không tin mấy, vì sợ phèn chua có độc, nhưng anh có ý định làm nước dứa phèn chua này, rồi lấy cục sạn đã mổ, ngâm vào đó xem kết qủa ra sao. Ngày hôm sau, anh cầm cục sạn, nó có vỏ mềm như vỏ trứng non trong chứa chất lỏng chứ không cứng như cục sạn hôm qua. Anh hỏi tôi: dung dịch này uống vào có sao không ? Tôi trả lời: Dân quê miền Bắc chúng tôi trước kia đều dung những cục phèn chua để khuấy lọc nước sông dùng làm nước ăn uống hàng ngày từ đời ông bà cha mẹ đến nay có thấy hại gì đâu. Thế là anh áp dụng để chữa cục sạn thứ hai. Kết qủa là anh thấy khỏe, hết những triệu chứng đau và mệt mỏi kể trên.  Cho nên đến ngày hẹn mổ với bác sĩ, anh đem theo một chai nước dứa phèn chua, và kể chuyện cho bác sĩ nghe, bác sĩ cho kiểm tra thận không thấy còn cục sạn, bác sĩ xin chai nước dứa phèn chua để ngâm thử mấy cục sạn mà bác sĩ sẵn có để thử nghiệm. Mấy hôm sau, bác sĩ cho hay, qủa thật các cục sạn đã mềm ra, bóp dễ vỡ chảy ra nước, ông công nhận dung dịch này có kết qủa làm tan vỡ sạn thận.
Sang đến Canada, bà nhạc của tôi cũng có những triệu chứng như trên, đi BV Jean Talon khám, bác sĩ thấy có sạn to, hẹn một tuần sau mổ. Nhưng về nhà, cụ đau không đi lại được, uống thuốc giảm đau không kết qủa. Tôi đề nghị với cụ uống nước dứa phèn chua để giảm đau, còn việc đến ngày hẹn đi mổ thì cứ đi. Cụ bằng lòng.
Trái dứa ở Canada to gấp 2 lần trái dứa VN, cho nên tôi làm 2 lần. Tôi cho cụ uống 1 ly vào buổi tối, sang hôm sau uống 1 ly, khi đi tiểu, để ý thấy nước tiểu đục nhiều, sau đó cụ đi lại không đau, nói cười vui vẻ. Cụ nghi ngờ không biết sạn có hết không. Tôi nói còn nửa trái dứa nữa, cụ uống tiếp, khi đi tiểu, nước tiểu bình thường không vẩn đục. Đến ngày hẹn mổ, tôi sợ bác sĩ chỉ nhìn theo kết quả cũ thì chắc chắn cụ sẽ phải bị mổ oan uổng, nên đề nghị với bác sĩ cho khám lại trước khi mổ vì nói rằng mình đã khỏe hết đau như trước. Bác sĩ khám lại rồi cho về, hẹn sẽ thông báo kết qủa sau 1 tuần. Chúng tôi đợi 2 tuần không thấy bác sĩ cho biết kết qủa, nên đã phone hỏi bác sĩ, ông cho biết không có sạn nên không phải mổ.
Con trai tôi đi làm, có những bạn Canadien bị sạn thận, muốn giới thiệu họ dùng nước dứa phèn chua nhưng sợ có chuyện gì xảy ra mình mang họa, nên chỉ cho họ ra tiệm thuốc bắc mua loại thuốc thuốc bào chế sẵn của đông y cổ truyền có tên là Thạch Lâm Thông (thạch là đá, lâm là đi tiểu, thông là cho thoát ra ngoài), một hộp 40 viên, thành phần chính của thuốc là 100% Kim tiền thảo (cỏ đồng tiền). Tối uống 5 viên, sáng uống 5 viên, nước tiểu buổi sang bị vẩn đục. Uống 2 ngày nếu nước tiểu còn vẩn đục mới cần uống hết 1 lọ. Nhiều người uống cũng có kết qủa.
Những người bị sạn mật uống 4 ngày hết một lọ, uống 1-2 lọ, đi khám lại cũng thấy mất sạn không cần phải cắt túi mật. Người bình thường như chúng ta, cứ mỗi năm uống một lần, làm sạch sạn trong thận, bàng quang, sạn mật, và nhất là chữa được bệnh viêm tuyến tiền liệt (prostate) cũng có kết qủa./.


  
THUỐC SỎI THẬN 
VÀ NHỮNG KIẾN THỨC CẦN BIẾT
- Vì kiến thức về Canxi rất rộng và phức tạp. Tôi giải thích đơn giản như thế này nhé.
- 99% Canxi (tinh chất và tạp chất) trong cơ thể của chúng ta tập trung trong xương, móng tay, chân, răng...
- 1% Canxi tập trung trong máu và dịch ngoài tế bào. Là một hằng số không đổi, do bữa ăn hàng ngày cung cấp.
- Tuy nhiên hàng ngày cơ thể của chúng ta: Từ 1 tuổi đến 100 tuổi và phụ nữ có thai cần từ 800 - 1500mg Canxi/ngày. Nhưng bữa ăn của chúng ta tốt nhất cũng chỉ cung cấp được khoảng 400 - 500mg/canxi/ngày, như vậy lượng canxi trong cơ thể thiếu một nửa, quá trình đó diễn ra trong thời gian dài
(thỉnh thoảng ta hay co cảm giác hoa mắt, chóng mặt đó là do lượng canxi trong đường huyết bị giảm xuống, không duy trì ở mức 1%).
- Mặt khác thực phẩm của chúng ta chưa quá nhiều độc tố (lợn tăng trọng, gà công nghiệp, rau thuốc trừ sâu...) khi ta ăn vào cơ thể của chúng ta sẽ không tổng hợp được các khoáng chất cần thiết. Dẫn đến cơ thể của chúng ta thiếu chất trầm trọng ---------Tế bào sinh ra yếu(do đói khoáng chất, thừa độc tố)
- Khi lượng canxi trong máu bị giảm xuống diễn ra quá trình vay Canxi từ xương vào trong máu do tuyến Cận Giáp ở cổ của chugns ta điều tiết. Can xi tinh chất đi nuoi cơ thể, tạp chất lơ lửng trong máu -- bệnh mỡ máu....
Quá trình vay mượn diễn ra lâu ngày dẫn đến bị thất thoat Can xi trong xương - xốp xương, thoái hóa xương...
Vay ở đâu trả về đó mà không thể trả về xương vì xương như bức tường khi rút viên gạch ra thì không thể ấn vào được, Vì vậy trả về đầu các khớp xương (gai, gout...) , tổ chức phần mền, đầu các mao mạch., trả về thận sinh ra sỏi thận, trả về mật sinh ra sỏi mật....
Vì kiến thức về Can xi còn rất nhiều nên khó diễn tả hết ở đây
nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Can xi hãy liên lạc và gặp tôi, tôi sẽ giải thích cho. Tôi ở Hà Nội: 0983769845 hoặc gửi cho tôi Email vào số điện thoại trên tôi sẽ gửi tài liệu cho.
Theo tổ chức Y tế thế giới WHO thiếu Can xi sinh ra hơn 110 loại bệnh khác nhau.
- Tôi biết hai bài chữa theo cách dân gian
- Dứa dại đã phơi khô sắc nước uống hằng ngày
- Kim tiền thảo + mề gà khô sắc uống thay nước
Còn nếu bạn ở TpHCM thì tới phố Đinh Công Tráng, có phòng khám của bác sĩ Vũ Lê Chuyên, trưởng khoa tiết niệu bệnh viện Bình Dân, đã chữa khỏi cho nhiều người, có thể đặt chỗ qua tel: 8292140
Trẽn thị trường hiện nay co một so loại thuốc tri lam tan soi than soi mát ,....:kim tiền thao.ban phai uống thuốc nay lau dai ban phai thu ong xuyên đến bệnh viện de kham.chúc ban mau lanh bệnh.

- Tán thạch khiêm thang 
- Phương thuốc trị sỏi thận hiệu quả

"Lúc còn đau, tôi chỉ muốn chết cho thoát nợ. Nếu phải mổ thì không biết lấy đâu ra tiền. Nhưng giờ thì tôi không đau nữa, ăn uống cũng tốt hơn, một bên thận sỏi đã đẩy ra ngoài rồi", chị Trần Thị Oanh, bệnh nhân được điều trị sỏi thận bằng bài thuốc trên của Viện Y học Cổ truyền, phấn khởi nói với VnExpress.
- Chị Oanh, 40 tuổi, công nhân Nông trường chè Sơn La, bắt đầu bị đau lưng, mệt mỏi triền miên từ 3 năm nay. Khi bị cơn đau quặn thận, gia đình đưa chị đến bệnh viện huyện. Ở đây, chị được phát hiện có sỏi thận cả 2 bên, có urê huyết tăng cao, thận bị ứ nước, và được chuyển thẳng đến Bệnh viện Bạch Mai. Không đủ tiền để mổ, chị Oanh đã chuyển sang Viện Y học Cổ truyền để điều trị. Sau 1 tuần sử dụng Tán thạch khiêm thang, một bên sỏi đã được đẩy ra ngoài, chị không còn sốt, ăn uống tốt, tinh thần lạc quan hơn. Chi phí đến nay mới hết vài trăm nghìn đồng.
- Y học hiện đại đã có một số biện pháp điều trị sỏi đường tiết niệu, ưu việt nhất là tán sỏi siêu âm và phẫu thuật. Tuy nhiên, các phương pháp đắt tiền này (khoảng 2 triệu đồng/ca, chưa kể thuốc men) không chữa trị tận gốc nên bệnh dễ tái phát, lại thường gây biến chứng hay di chứng.
Bài thuốc Tán thạch khiêm thang được tiến sĩ Dương Minh Sơn, Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương (29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, HN) bào chế từ một phương thuốc gia truyền của ông. Nó đã được thử trên chuột và thỏ, với liều cao gấp 6 lần điều trị, nhưng không phát hiện độc tính. Đến nay, có gần 2.000 bệnh nhân sỏi thận đã và đang được điều trị bằng bài thuốc này, hầu hết đều khỏi hẳn sau vài tháng, mà không cần mổ. Thuốc cũng không có tác dụng phụ, và không gây biến chứng hay di chứng...
Theo tiến sĩ Sơn, sỏi thận có nhiều loại, thường hình thành trong môi trường axít hoặc bazơ. Tán thạch khiêm thang, gồm các vị thuốc như râu mèo, hoạt thạch, uất kim..., có tác dụng đưa độ pH của nước tiểu về trung tính, khiến sỏi trong đường tiết niệu của bệnh nhân tan dần, cuối cùng bị thải ra. Hơn nữa, bài thuốc này còn làm mát gan, thận, có khả năng thay đổi cơ địa của bệnh nhân, là phương pháp điều trị tận gốc, giúp tránh được nguy cơ tái phát. "Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn hiệu quả của thuốc, người bệnh cần chú ý ăn ít các thực phẩm giàu canxi như rau muống, trứng, sữa...", tiến sĩ Sơn lưu ý.
Tán thạch khiêm thang được chế biến dạng nước, đóng chai, khi sử dụng chỉ cần pha với một chút nước sôi để uống. Bệnh nặng thì điều trị khoảng 3-4 tháng, bệnh nhẹ chỉ vài tuần. Người thường cũng có thể sử dụng khoảng 15-30 ngày mỗi năm để phòng tránh bị sỏi thận. Hiện nay, chi phí điều trị cho một bệnh nhân là khoảng 120.000 đồng/tháng.
Việt Nam nằm trong "vành đai sỏi thận" (gồm các nước nhiệt đới), nên căn bệnh này rất phổ biến, chiếm 15-20% dân số. Người dân, chủ yếu là người nghèo, thường không đủ tiền để điều trị theo các phương pháp hiện đại. "Do đó, một bài thuốc chữa sỏi thận hiệu quả, không có độc tính, mà lại rẻ, có ý nghĩa thực tiễn rất to lớn", giáo sư Trần Quán Anh, Tổng thư ký Hội Tiết niệu Việt Nam, GS. Lê Sĩ Toàn, Sức Khỏe & Đời Sống


KIM TIỀN THẢO
Kim tiền thảo (Desmodium styracifolium Osb.Merr Fabaceae) hay còn gọi là Đồng tiền lông, Thạch lâm thông là một dược liệu có vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu chữa sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, viêm bể thận, viêm túi mật. Từ lâu Kim tiền thảo đã được đưa vào Dược điển Trung Quốc cả hai dạng : nguyên liệu và viên

-Bằng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến Công ty cổ phần Dược phẩm TW2 đã bào chế được Kim tiền thảo dưới dạng viên bao đường. Qua kết quả nghiên cứu cho thấy viên Kim tiền thảo có hiệu lực điều trị tốt đối với sỏi Calci oxatat. Thời gian điều trị phụ thuộc vào kích thước và vị trí của sỏi trong đường tiết niệu. Sau khi hết triệu chứng lâm sàng có thể phòng ngừa sự kết sỏi trở lại bằng cách dùng liên tục Kim tiền thảo với liều thấp hơn.

Tuy nhiên bạn có thể uống nước cam để phòng sỏi thận. Thông tin như sau: "Các nhà khoa học thuộc Trung tâm y tế UT Southwestern (Mỹ) khẳng định uống một ly nước cam/ngày có thể ngăn nguy cơ bệnh sỏi thận tái phát.

Thông thường dùng thuốc, các bệnh nhân phải thay đổi chế độ ăn, trong đó có việc bổ sung muối kali để chống việc hình thành sỏi. Tuy nhiên, một số bệnh nhân gặp rắc rối về đường ruột không dùng được muối kali. Do đó, nước cam được xem là liệu pháp thay thế lý tưởng khi nó giúp tăng lượng citrate trong nước tiểu, có tác dụng ngăn không cho các chất khoáng từ nước tiểu kết tinh và tạo sỏi bên trong thận. Ở đa số người bình thường, nước tiểu có chứa muối kali chống sỏi hình thành, tuy nhiên một số người lại có rất ít chất này nên có nguy cơ bị sỏi thận cao. (New Kerala)"

Thuốc trị sỏi thận BÀI THẠCH

Thành phần
Thành phần: mỗi viên chứa: Kim tiền thảo (Herba Desmodii styracifolii) ............. 1000mg Nhân trần (Herba Adenosmatis caerulei) ................. 250mg
Hoàng cầm (Radix Scutellariae) ............................. 150mg
Uất kim (Rhizoma Curcumae longae) ...................... 250mg
Binh lang (Semen Arecae) ..................................... 100mg
Chỉ thực (Fructus Aurantii immaturus) ..................... 100mg
Hậu phác (Cortex Magnoliae officinalis) .................... 100mg
Bạch mao căn (Rhizoma Imperatae cylindricae) ........ 500mg
Mộc hương (Radix Saussureae lappae)..................... 100mg
Đại hoàng (Rhizoma Rhei) ........................................ 50mg
Tá dược (Lactose, Magnesi stearat, HPMC, Talc, Titan dioxid, PEG 6000, Đen oxyd sắt, Đỏ oxyd sắt) vừa đủ ........ 1 viên
Công dụng
Viên bao phim BÀI THẠCH được sản xuất theo phương thuốc cổ truyền có ghi trong Dược Điển Đông Y Trung Quốc với tên "Lợi đảm bài thạch phiến" (Lidan Paishi Pian). BÀI THẠCH được phối hợp từ nhiều loại dược liệu có tác dụng bổ sung hợp đồng với nhau, nên hiệu quả điều trị sẽ cao hơn. Kim Tiền Thảo: lợi tiểu, bào mòn sỏi, làm tiêu viêm. Tác dụng của Kim Tiền Thảo được tăng cường và dễ dàng hơn khi được phối hợp với dược liệu khác trong công thức. Nhân trần, Binh lang và Đại hoàng: làm tăng tiết mật, kích thích tăng co bóp. Hoàng cầm, Uất kim: kháng sinh, kháng viêm. Mộc hương, Chỉ thực, Hậu phác: hành khí, giảm đau
Chống chỉ định Phụ nữ có thai không được dùng.
- Liều lượng và cách sử dụng
Uống với nhiều nước trước bữa ăn. - Để tống sỏi ra ngoài: ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên, dùng tối thiểu 15 ngày (3 lọ). - Để điều trị viêm: ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên, dùng đến khi hết các triệu chứng viêm. Đơn vị    3 lo Giá:120.000
http://hoangduoc.com/modules.php/shopping/detail/HD309/53/BAI_THACH/
Sỏi đường tiết niệu nói chung, sỏi thận nói riêng là một bệnh phổ biến ở nước ta. Các điều kiện thuận lợi cho việc hình thành sỏi tiết niệu là uống ít nước, ứ trệ nước tiểu, nhiễm khuẩn tiết niệu, thay đổi độ pH nước tiểu.
Những viên sỏi nhỏ có thể tự ra ngoài theo nước tiểu. Những viên sỏi to nằm lại trong đài bể thận hoặc trong bể thận rồi phát triển to dần chiếm hết đài bể thận, gây ra những tai biến nghiêm trọng làm hủy hoại thận và các chức năng của cơ quan này. Bệnh có đặc điểm chung là thường có biến chứng nhiễm khuẩn, dẫn đến suy thận mãn tính rất nguy hiểm.
Tùy theo thành phần hóa học, người ta thấy loại sỏi có calci (calci phosphat, calci oxalat, loại hỗn hợp cả oxalat và phosphat) và sỏi không có calci như acid uric, systin... Tùy theo vị trí của sỏi có sỏi thận (đài, bể thận), sỏi niệu quản và sỏi bàng quang. Dù loại sỏi nào thì sự hình thành sỏi thận cũng theo 3 giai đoạn: Tạo nhân, dính các phân tử vào thượng bì đường niệu và lắng đọng, to dần thành sỏi. Các điều kiện thuận lợi cho việc hình thành sỏi tiết niệu là uống ít nước, ứ trệ nước tiểu, calci niệu tăng, citrat niệu thấp, pH niệu mất bình thường và nhiễm khuẩn đường tiết niệu.
Người bị sỏi tiết niệu có một hoặc nhiều triệu chứng sau đây: Đau, tức, nặng vùng thắt lưng, cơn đau quặn thận; đái ra máu, đái buốt, đái rắt, đái đục; có thể sốt và nếu để lâu, có thể có các biểu hiện của ứ nước, ứ mủ ở thận, đái ít, vô niệu hoặc suy thận cấp hay mạn tính. Chẩn đoán xác định sỏi tiết niệu chủ yếu dựa vào siêu âm hoặc chụp Xquang.
Theo Đông y, bệnh sỏi tiết niệu được gọi là thạch lâm, nguyên nhân hoặc do ngày thường ăn nhiều thức ăn cay nóng, hóa sinh thấp nhiệt, uất kết lâu ngày rồi dồn xuống bàng quang làm cho khí hóa trì trệ không thông; hoặc do phòng sự quá độ, thận âm hao tổn, âm hư hỏa động ảnh hưởng đến tác dụng khí hóa của bàng quang, làm cho tạp chất của nước tiểu kết lại mà thành sỏi.
Với Tây y, sỏi thận có thể được chữa bằng nội khoa, cơ bản là giảm đau, chống nhiễm khuẩn, điều chỉnh chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Nhưng ngày nay sỏi tiết niệu chủ yếu được chữa bằng ngoại khoa với phương pháp khá hiệu quả là tán sỏi hoặc phẫu thuật lấy sỏi. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là không chữa được tận gốc nên sỏi lại tái phát.

Chữa sỏi thận bằng Đông y
Trong Đông y, tùy thể bệnh thấp nhiệt hay thận hư mà có các phương thuốc khác nhau.
Thể thấp nhiệt: Bệnh nhân có biểu hiện người trì trệ, nước tiểu vàng hoặc đỏ, đái đục có cặn, có sỏi, đau, nặng, tức vùng thắt lưng.
Thể này dùng phép thanh nhiệt hóa kiên làm chủ đạo. Các bài thuốc thường dùng là:
Bài 1: Kim tiền thảo 30g, quả dành dành 20g, vỏ núc nác 16g, hoa, lá mã đề 20g, xương bồ 8g, mộc thông 12g, tỳ giải 30g, cam thảo đất 16g, ý dĩ nhân 20g, quế chi 4g.
Cách dùng: Nếu tươi, tất cả rửa sạch, thái nhỏ, sao vàng, hạ thổ; nếu đã khô thì để nguyên, cho vào ấm đất với 4 bát nước, đun nhỏ lửa, còn 2 bát, chắt ra, cho nước sắc tiếp, mỗi lần lấy 1,5 bát, trộn chung cả 3 lần, chia uống nhiều lần trong ngày. Uống liên tục 2 - 3 tháng.
Bài 2: Mộc thông 12g, biển súc 12g, sa tiền tử 12g, hoạt thạch 12g, cù mạch 12g, sơn chi tử 12g, đại hoàng 8g, cam thảo 6g. Cách dùng: Như trên.
Thể thận hư: Ngoài các dấu hiệu nước tiểu vàng hoặc đỏ, đái đục có cặn, có sỏi, còn có biểu hiện người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, ù tai, trì trệ, ngại vận động, có thể có di tinh, mộng tinh ở nam, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ... Phương thuốc thường dùng là:
Bài thuốc: Tơ hồng (sao vàng) 30g, tỳ giải 30g, thổ phục linh 20g, mã đề 16g, hoài sơn (sao vàng) 30g, liên nhục 20g, thạch vĩ 12g, quy bản 10g. Cách dùng: Như trên.
Trong nhân dân, người ta còn dùng kim tiền thảo hoặc hạt chuối hột sắc uống hằng ngày thay nước chè, nhiều khi cũng có tác dụng tốt.
Điều quan trọng là để đề phòng tái phát, bệnh nhân cần uống nhiều nước (1,5 - 2 lít/ngày), ăn nhiều rau, hoa quả tươi, tập thể dục đều đặn, tránh dùng các loại thức ăn, thuốc uống gây lắng đọng calci, tránh dùng sulfamid và khi có triệu chứng đau lưng, đái buốt, đái dắt... cần đi khám sớm tại các cơ sở y tế để điều trị kịp thời.(theo SK-ĐS)


Các đường link để vào trang tài liệu về sức khỏe !
ĂN UỐNG / DINH DƯỠNG
             Bạn biết gì về nhà họ đậu ?
            24 món ăn kỵ nhau

VẬN ĐỘNG THỂ DỤC/TRÍ ÓC / TÂM LINH  
               Xoa bóp chữa vẹo cổ

  Thước tính tuổi thọ
Tải Blog 20.4.2011

12 nhận xét:

  1. THUỐC BÀI THẠCH CỦA Đà Nẵng thật là một loại thuốc hay tối đã uống và nhiều người uống rồi rất có hiệu quả nhưng phải đúng theo hướng dẫn và đúng liều. sỏi sẽ tan ngay.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chi gium toi co can got vo dua va bo cuong dua khong. Chan thanh cam on.

    Trả lờiXóa
  3. Thuốc chữa sỏi trong Gan Mật của người dân tộc Tày. Không khỏi không lấy tiền. Đảm bảo khỏi 100% sau tháng.Đặc biệt 1 tuần mới phải uống 1 lần. LH: Ma Đình Tú. SĐT: 0972 565 268

    Trả lờiXóa
  4. Hành trình chưã bệnh sỏi thận và niềm tin vào nền đông y của dân tộc
    Cũng giống như bao người khi cầm kết quả của bệnh viện kết luận bị sỏi thận tôi không khỏi hoang mang lo lắng.Vậy là nỗi lo của tôi sau nhiều ngày đau đớn vật vã cả những lúc bình thường lẫn lúc đi tiểu đã trở thành sự thực.Lo lắng là vì tôi vẫn còn trẻ mà đã sớm mắc bệnh của những người trung tuổi.Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ tôi quyết định tán sỏi bằng phương pháp nội soi.Công nghệ hiện đại nên tôi không cảm thấy đau đớn gì,đúng là nền y học của Việt Nam đã phát triển một bước dài.Ra viện tôi trở về cuộc sống sinh hoạt và công việc thường ngày.Ba tháng sau trong một lần đi tiểu đêm tôi thấy buốt buốt,nghĩ là không vấn đề gì nên tôi cũng không suy nghĩ gì.Tình trạng như vậy cứ kéo dài trong hai tuần với mức độ và cường độ nặng hơn.Theo phỏng đoán thì bệnh sỏi thận của tôi lại tái phát.Để cho chắc chắn tôi đi kiểm tra lại tại Bệnh viện khuôn mặt tôi.Tìm hiểu thông tin trên mạng tôi đọc được lời cảm ơn của một bệnh nhân đối với người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh sỏi thận cho mình tôi liền gửi mail xin số điện thoại của người thầy thuốc chữa đã chữa bệnh sỏi thận cho cô gái kia.Gặp vị Lương Y tôi mới biết rằng tại sao tôi lại bị tái phát.Hóa ra việc tán sỏi không giải quyết được phần gốc sinh ra bệnh là do yếu tố cơ địa.Tây y chỉ giải quyết được triệu chứng mà không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh.Đem thuốc về nhà điều trị tôi thấy trong người có một niềm tin mãnh liệt về cơ hội khỏi bệnh và không tái phát.Đúng như lời vị Lương y nói sau hơn một tháng uống thuốc viên sỏi đã được bài tiết qua đường nước tiểu,tôi thấy hoàn toàn nhẹ nhõm.Quan trọng hơn nhờ bài thuốc giúp cơ thể tôi đào thải tốt hơn nên cặn bã được đẩy ran gay không tích tự hình thành sỏi.Đã gần bốn năm kể từ ngày chữa khỏi sức khỏe tôi hoàn toàn ổn định và không có bất cứ dấu hiệu nào của bệnh sỏi thận.Tôi muốn đem niềm vui đó chia sẻ với những người có cùng cảnh ngộ như tôi ngày trước.Bạn nào cần tư vấn và điều trị có thể gọi trực tiếp cho Lương Y Nguyễn Văn Nam số điện thoại: 0932212618.Chúc các bạn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp cùng những kinh nghiệm của riêng mình để chia sẻ thông tin cho những người đang bị hành hạ vì căn bệnh này. Mong rằng những đóng góp nhoe, chút kinh nghiệm riêng lẻ sẽ giúp được nhiều người đang bị sỏi sẽ kiên trì để trị bệnh cho mình qua thông tin và giói thiệu Lương Y giúp mọi người. Chào anh nhé!

      Xóa
  5. Bạn nào cần tư vấn và điều trị có thể gọi trực tiếp cho Lương Y Nguyễn Văn Nam số điện thoại: 0932212618.Chúc các bạn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn thông tin nàycủa anh , mong sẽ đwọc nhiều người gọi đến và Lương Y sẽ tân tình hướng dẫn...

      Xóa
  6. Nhờ các trang Phật giáo tôi đã giữ được túi mật.

    Tôi bị Sỏi túi mật ! Đó là kết quả chính xác của các Bác sĩ qua những giấy siêu âm, và nhận được những lời khuyên của các Bác sĩ : “Hãy đến bệnh viện cắt bỏ đi !”
    Tôi khủng hoảng tinh thần thật sự, vì tôi mới có 23 tuổi, tôi tên là Lưu Thị Trang , quê tôi ở Ninh Thuận, tôi đang tạm trú tại 150 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây thạnh, Quận tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.
    Tôi là sinh viên đang học lớp điều dưỡng
    Từ năm 2008 tôi đã thường xuyên đau bụng , đau cạnh sườn phải, đau vắt đến vai lưng, ăn không được, ăn thì ói hết, sức khỏe sa sút, không còn tinh thần đi học nữa, khi đi khám Bác sĩ mới phát hiện sỏi mật, đến khám ở đâu cũng nhận câu “mổ lấy sỏi mật” hoặc câu “ hãy cắt bỏ túi mật” của các bác sĩ !
    Tôi lên mạng Internet dò tìm và rất vui mừng tìm gặp bài “Trái sung chữa tan sỏi mật điều ít ai biết”, của Bác lương y Phan Văn Sang có nhiều trên các trang Phật giáo như đường link:
    http://www.daophatngaynay.com/vn/cuoc-song/7011-Trai-Sung-Chua-Tan-Soi-Mat-Dieu-Ma-It-Ai-Biet.html

    Tiếp đến nữa là bài “Hiệu quả từ trái sung chữa tan sỏi mật” là kết quả hết sỏi mật của bé Hoài Linh ở Quảng Nam cũng trang daophatngaynay.com theo dường link :
    http://www.daophatngaynay.com/vn/cuoc-song/8121-Hieu-Qua-Tu-Trai-Sung-Chua-Tan-Soi-Mat-.html

    Và nhiều đường link khác . Tôi vô cùng mừng rỡ, tôi tin rằng những trang mạng Phật giáo rất uy tín không thể nói sai nên vội gọi điện thoại của Bác lương y Sang số 0902323549 đã có sẵng trong bài, được bác hướng dẫn, nhưng mình tự làm chưa chắc bằng Thầy thuốc nên tôi tìm đến Phòng khám của Bác ờ số 7 Nguyễn văn Nghi, Phường 7 Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
    Đến nơi Bác khám và lấy thuốc trái Sung của Bác đã qua bào chế gia giảm và được Bác tận tình hướng dẫn cách kiêng ăn những gì và hái thêm các loại thảo dược khác nấu uống kết hợp hằng ngày để chóng khỏi bệnh và đỡ tốn tiền.
    Theo sự hướng dẫn của Bác Lương y, tôi dùng kết hơp uống cả 2 đã có kết quả giảm đau , ăn uống được từ giữa tháng 2 năm 2012 đến 28 tháng 12 năm 2012, tôi đi siêu âm lại thật vui mừng khi được kết quả hết sỏi mật .

    Hôm nay tôi thật sự biết ơn Internet và các trang mạng Phật giáo, vì nhờ có Internet và các trang Đạo Phật mà tôi giữ được túi mật đến ngày hôm nay, là một phần gia tài quý giá lớn nhất của con người, không có bạc vàng nào sánh được.
    Nếu không có Internet và bài viết của Bác Lương y Sang thì hôm nay có lẽ túi mật của tôi đã không còn mà bệnh thì chưa chắc đã hết, vì nghe nói dù mổ hay cắt túi mật, vài năm sẽ tái phát và ăn uống kém.
    Internet nhà nước Việt Nam và các trang mạng Phật giáo đã giúp tôi giữ được túi mật đến ngày hôm nay..
    LƯU THỊ TRANG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn! Đúng là vậy, từ khi có Inter.. những thông tin sẽ được chia sẻ nhanh đến mọi người. Những bài sưu tầm trong trang này, những ý kiến cùng những thông tin của các Lương Y giàu kinh nghiệm trong việc điều trị sỏi bằng Đông, Nam dược sẽ giúp được nhiều bạn đọc biết để tìm thầy và áp dụng qua sự hướng dẫn từ các Lương Y sẽ mang đến hiệu quả cho mình và người chưa có sỏi sẽ biết phòng tránh...

      Xóa
  7. Tại quê mình H.Lăng- Q.Trị nhiều người sỏi mật đã uống thuốc của Lương Y Chung tại Hà Hà Tĩnh đều có kết quả tốt. Bênh nhận ra trực tiếp ra thăm mạch và bốc thuốc, các lần sau thuốc được gửi theo đường bưu điện.
    ĐT của LY Chung là 0987 123 941

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Xin hỏi bạn bị sạn mật to hay nhỏ? Nếu sạn lớn có hết hay không ?

    Trả lờiXóa