Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nguyễn Hoàng Quảng Trị gặp mặt lần thứ III- 24.6.2012

NGUYỄN HOÀNG QUẢNG TRỊ
 GẶP MẶT LẦN THỨ III- NGÀY 24.6.2012
TẠI SÂN TRƯỜNG XƯA

 
Kính thưa quý thầy cô,
Thưa các ACE CHS và các bạn thân mến,
Với ý tưởng về một đợt gặp mặt đầy đủ quý thầy cô cũng như tất ACE CHS các thế của trường trung học Nguyễn Hoàng Quảng Trị đầy ấn tượng và có ý nghĩa nhất đó là:
- Mốc thời gian trường mang tên và tồn tại tròn tuổi 20 (1952-1972).
- Mốc thời gian 20 năm: Sau khi trường không còn tên và BLLNH đầu tiên được thành lập tại TP.HCM vào năm 1992 là "Hội Ái hữu CHS Nguyễn Hoàng Sài gòn" (1992-2012)
- Mốc thời gian 1952- 2012 (60 năm): Với ý nghĩa tên trường tồn tại với thời gian không gian với Thầy trò Nguyễn Hoàng khắp mọi nơi dần hình thành các Ban liên lạc các hoạt động ái hữu, văn hóa văn nghệ và các hoạt động nghĩa tình khác trong ý nghĩa sâu đậm tình thầy trò, quê hương, ban bè và đồng môn.
Vậy là từ tháng 6 năm 2011 nhân chuyến GDNHSG tổ chức tua du lịch xứ chùa Tháp đã nảy ra ý định là tổ chức buổi gặp mặt với các ý nghĩa trên cho năm 2012.  Nhiều ý kiến đưa ra thảo luận là có ý kiến là nên tổ chức gộp cả 20 năm và 60 năm, nhưng cuối cùng sau chuyến du lịch  về các mail được gởi lên diễn đàn và được kết luận là:
- AHNHSG tổ chức kỷ niệm 20 năm  quy mô sinh hoạt trong đợt đầu năm 2012 đầy đủ các nội dung, văn nghệ, vui chơi và tổng kết hoạt động thông qua hình ảnh và kết quả công tác nghĩa tình khuyến học khuyến tài thật ấn tượng. Buổi gặp mặt cũng nhìn thấy hình ảnh mô phỏng trường ta do thầy Lê Hữu Thăng phác thảo và thực hiện giai đoạn 1 (mô hình trường tại khu vực chính) đồng thời hình ảnh logo cho lần hợp mặt 60 năm cũng được nhóm bổ sung và hình thành từ ý tưởng của thầy Thăng và được ACENH góp ý qua bản phác thảo của NH 6471 Bùi Phước Vĩnh. Logo được hình thành với số lượng 1.000 cái, ngân khoản thầy Thăng cho ứng trước để phát hành.
Như vậy giai đoạn một đã được hoàn thành buổi gặp mặt kỷ niệm 20 AHNHSg gây nhiều ấn tượng với mô hình trường được trưng bày, logo được ra mắt thầy cô và CHS trường, chương trình văn nghệ cũng được tập luyện rất chi ấn tượng để có thể hợp lực cho ngày gặp mặt Nguyễn Hoàng chúng ta tại quê nhà xa ngái.
Sau lần gặp mặt AHNHSG xong rất nhiều ý kiến phác thảo về một đợt gặp mặt đầy đủ ý nghĩa về ngôi trường được mang tên vị Chúa đầu tiên đặt chân đến vùng hồng hoang, lam sơn chướng khí; sự tích 7 vò nước mà các bô lão bổn địa kính dâng lên khi Chúa đặt chân lên đất Ái Tử. Nhớ công ơn Người quý vị tiền bối khi thành lập trường đã lấy tên Chúa Tiên đặt tên trường và tên trường tỉnh công lập duy nhất được gọi tên Nguyễn Hoàng  đã có 23 thế đươc ươm mầm tri thức và hiện vẫn còn tồn tại.  Thế hệ đầu tiên cũng đã trên bát tuần và nhỏ nhất cũng  vào tuổi ngũ tuần. Việc tổ chức lần này như là lần Hoài niệm trường xưa, tri ân thầy cô và thương nhớ bạn bè đồng thời một chuyến về lại sân trường để trước là gặp mặt thầy cô bạn bè, hai là có dịp về thăm lại quê hương làng nước hay cùng bà con thân tộc thắp nén hương lên lăng mộ  người thân và tiên tổ.
Từ ý nghĩa đó BLL Nguyễn hoàng tại Quảng Trị phải chấp nhận đảm nhiệm lần gặp mặt thứ III này trước 1 năm để đúng với mốc kỷ niệm. Công việc vô cùng gấp rút từ huy động nhân sự tham gia, các ý kiến được đưa ra bàn bạc thảo luận các công việc đều được phân công đâu vào đó. Các thủ tục hành chính phải  nhanh chóng trình duyệt để được chấp nhận cho việc tổ chức lần với quy mô  đông hơn các lần trước. Song song với BLLNH tại Quảng Trị, thầy Lê Hữu Thăng là người lo lắng và nhúm nhen cho đợt hội ngộ này nhiều hơn hết. với nhiều trăn trở lo lắng cho đợt hội trường này; làm sao có được một kỷ vật cầm tay, ý nghĩa khác hẳn các lần trước không ngoài mục đích gặp mặt bạn bè, tri ân thầy cô ....
Vậy là phải có một Đặc san Nguyễn hoàng 60 năm như đặc san Hội mùa xuân của 40 năm trước. Ai đảm nhận được việc này thầy đã mail gởi quý đồng nghiệp, các học trò và cuối cùng NH Huế thầy Nghiên và các ACE đã đảm nhận để  Nguyễn Hoàng số 3 có dịp ra mắt trong lần  này. Thầy hứa sẽ cho mượn vốn ban đầu 7 triệu  sau đó trả lại và còn ủng hộ 3 triệu nữa để Nguyễn Hoàng Huế có cơ sở ban đầu cho việc in ấn. Ban biên soạn NH Huế làm việc liên tục các BLL nhớm khối vận động thầy cô và ACE viết bài vở để  Đặc san 60 Nguyễn Hoàng có nội dung cơ bản phản ảnh hết những gì mà  trường và thầy trò  vun đắp để có được ngày hôm nay và làm sao để tri ân thầy cô, ý niệm được phác thảo rất nhiều lần và được nhóm chuyên đề đúc kết ý kiến và thống nhất là thành lập phòng Hoài niệm, các thành viên bắt tay vào việc sưu tầm hình ảnh quý thầy cô đã mất để làm di ảnh tại phòng hoài niệm, mỗi  BLL phải huy động các tư liệu, hình ảnh để amng về trưng bày…. Và nhất là chương trình văn nghê đêm 23/6 tại khu sinh thái Tích Tường xem như lần giao lưu sinh hoạt văn nghệ tiền hội ngộ.
Nửa năm qua nhanh, tháng 6 đã về Thầy trò đã ơi  ới gọi nhau về dười những tán cây xanh trong khuôn viên trường cũ và trời cũng thương thầy trò ta nên trong những ngày Quảng trị cũng như ngày gặp mặt thời tiết mát mẽ và gió Lào chan chứa như duyên trời đáp tạ để thầy trò trường ta vui hội 60 năm.
Với số lượng về dự  gần 1.250 người, cổng trường rộn rã đông vui lắm  thầy cô cũng như nhiều cô cậu học trò mới về được lần đầu tiên khi tuổi đời đã xế bóng; lắm  đôi mắt cay ướt khi mới gặp Thầy hay bè bạn lần đầu trong nổi xốn xang khi gọi tên nhau trong nhóm, khối để ghi hình lưu niệm. Mỗi tiếng chào, mối tiếng cười như nhắc nhở chúng ta cùng về với tuổi thơ  và hình ảnh bộ đồng phục các cô cậu học sinh đến trường và… bây giờ vẫn tự nhiên gọi tau mi như thuở đôi mươi.
Từng dải phù hiệu nên xanh, đỏ, vàng và logo, lắm người ôm thêm 1 cuốn đặc san dày đến 750 trang dành cho mình hoặc tặng bạn bè lưu niệm… trong sân hội NH. Võ Thị Quỳnh từ bảng bảng tên của Trần Tánh lớp 10B4 - K 10-72  cất giữ nay mới còn lại và Quỳnh đã đặt thêu 1.000 cái bỏ vào bì hẳn hoi để nhờ các bạn lên lỏi từng hàng và trao tận tay mọi người. Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa về một kỷ vật của đời học sinh một thuở đến trường…
- Phòng Hoài niệm: Mang nhiều  ấn tượng.
Hầu hết thầy cô, học trò bước vào phòng đều đến đặt hoa và chiêm bái di ảnh thầy cô, ký tên vào sổ lưu niệm, luận bàn không gian trường qua mô hình thầy Thăng tạo dựng và chỉ tên từng con đường, khu phố, ngõ nhà của Thầy, của bạn   cũng như người mà ai đó đã từng đến để gắn màu yêu thương cái tuổi vào đời…Từ cuốn Đặc san Hội Mùa Xuân được AHNGSG tái in và các tờ học bạ, chứng chỉ học trình, thẻ học sinh, các tập sản Hương quê nhà, Nguyễn Hoàng Huế và Nguyễn Hoàng chân dung kỷ niệm, các tập thơ xướng họa, những đĩa nhạc và các bài hát; những cuốn sách từ thầy, CHS Nguyễn Hoàng sáng tác hoặc viết ra và được phát hành đều được bàn tán và ngưỡng mộ vì đây là lĩnh vực trí tuệ Nguyễn Hoàng.
Cuộc gặp mặt rồi chóng qua, thời gian nhanh quá, bè bạn liên kết, bạn thân, nhóm khối ,lớp, xóm làng, hội đoàn đã và những cái bắt tay vội vàng chẳng được chặt lâu, ai cũng tranh thủ chút thời gian còn lại để chào hỏi thầy cô cùng bạn bè, khối lớp ... Đã đến lúc chia tay khi BTC tuyên bố kết thúc, các nhóm lớp khối tìm nhau chụp hình lưu niệm với thầy cô, với bạn bè và sau tiệc liên hoan đông vui, tuy có thiếu về không gian và sắp xếp; "nhưng  không sao vui là chính" ... rồi những giây phút hậu gặp mặt. Đó đây rộn ràng, người qua qua kẻ lại và Thị xã lại đông đúc như một ngày hội, bởi tiếng chào mời vang vọng từ  các nhớm khối đang quây quần bên các quán nước, cà phê hay nhà hàng, làng xóm cũng rộn tiếng xe đi về tìm người thân, tìm lăng mộ, nhà thờ để đốt nén hương hay tiệc cổ nhệ cho ngày đoàn viên …   
Dưới đây là một số hình ảnh đặc trưng của những ngày về Quảng trị với Đêm văn nghệ tiền hội ngộ và buổi gặp mặt cũng như hậu gặp nhau của lần này.
PS ảnh và bài: Văn Thiên Tùng  
P/S :Blog Văn Thiên Tùng sẽ nhận và tải ảnh lên trang này từ các máy của ACE NH về dự họp mặt lần thứ III(24/6/2012) qua Email của quý Thầy cô và ACE NH gửi về Email: vanthientungqtlh@yahoo.com.vn  

Kính mới quý Thầy cô và ACE vào các đường link dưới đây để xem DVD gặp mặt lần này hoặc gõ từ khóa sau vào Google:
Youtube  NGUYỄN HOÀNG QUẢNG TRỊ  
vào xem trực tiếp phim trên youtube:

http://blog.yahoo.com/_C7LXV2W7FNOT4UA2TFCFMRXPKQ/articles/915594/index
Xem từng phần 1 theo từng link sau:
Bỏ qua cảnh báo
   

VUI NGÀY HỌP MẶT

Châu Thạch 

 (Tặng đồng môn Nguyễn Hoàng-Quảng Trị 

nhân ngày họp mặt 60 năm Nguyễn Hoàng)

Ngày trường kỷ niệm 60 năm
Loanh quanh tìm bạn để chào thăm
Thật ra bạn chỉ vài ba đứa
Cứ ngỡ như nhiều đến mấy trăm.

Nhìn mặt đồng môn ai cũng quen
Thấy yêu, thấy mến giống như rằng
Đã từng tâm đắc bao năm trước
Đã sống chung vui, chung khó khăn.

Đúng thế, tuy chưa được biết nhau
Bảng tên trường cũ đã chung màu
Chung thầy cô dạy, chung đồng phục
Ly tán trường xưa chung nỗi đau.

Có ai họp mặt giống như ta?
Chốn cũ, tên trường đổi khác xa
Chỉ là danh nghĩa người cho mượn
Tề tựu nhau đây thế hệ già.

Tuy thế, thời gian quay trở lui
Biết bao xúc động, biết bao vui
Một thời dĩ vãng nay tìm lại
Trong mắt, tan đi những ngậm ngùi.

Tiếng hát ngày xưa vẫn cất vang
Chuyện xưa cười nói nổ như rang
Có ai tái ngộ bên người ấy?
Một khối tâm tư trút vội vàng.

Uớc một ngày kia vẫn Nguyễn Hòang
Tên trường treo lại cổng khang trang
Đồng môn có cả môn sinh trẻ
Họp mặt chung vui thật rỡ ràng.
                                          
Châu Thạch
truongvantran@hotmail.com
    
GIAO LƯU VĂN NGHỆ 
ĐÊM TIỀN HỘI NGỘ 23.12.2012 TẠI KHU SINH THÁI TÍCH TƯỜNG


Những ảnh sẽ lần lượt đăng tải vào 5 mục chính:
1. ảnh TIỀN HỘI NGỘ qua đêm văn nghệ giao lưul NH tại Khu sinh thái Tích tường đêm 23/6/2012.
2. Tại buổi gặp mặt: Những tấm hình gặp gỡ đầu tiên các khóa nhóm lớp trước cổng vào
3. hình ảnh tại sân hội.
4. Hậu gặp mặt: Những cuộc giao lưu gặp gỡ hậu gặp mặt của các nhóm lớp và khối khóa...
 5. Các văn kiện gặp mặt và Những ý kiến đóng góp

 Băng- rôn chào mừng đêm văn nghệ tiền hội ngộ NH

 Anh Nguyễn lớn TBLL và thầy Lý Văn Nghiên điều hành chương trình văn nghệ hôm nay
MC buổi giao lưu 23.06.12 : thầy Lý Văn Nghiên và 
NH. Đinh Thị Quang Tuyết
Quang cảnh tối giao lưu văn nghệ tại Khu sinh thái Tích Tường
Nguyễn Ngọc Anh-Trần Lộc-Lê Quang Hiền-Nguyễn Thị Bảy
-thầy Lý Văn Nghiên-Nguyễn Hải Thủy-Trần Bình
Trần Kiềm
Ngồi :Lệ Thủy-chị Sâm-anh Tường-Ngọc Thạch-
cô Tú-thầy Nhơn-thầy Nghiên
Đứng : chị Mai-chị Tú Minh
Đoàn Đà Nẵng : Hợp ca Trường làng tôi
Tốp ca nữ  NH TP HochiMinh với CK: "Còn đó 3 ngày"
của Trịnh Công Sơn
NH6471 : Nguyễn Hải Thủy-Nguyễn Ngọc Anh
-Trần Văn Hảo-Trần Lộc
MC Lý Văn Nghiên giới thiệu 2 thầy giáo già nhất trong buổi 
giao lưu : Thầy Nguyễn Hứa Thảo (bên phải MC) 
và thầy Lê Hữu Thăng (bên trái MC)

Chị Phan Sĩ Trung với tiết mục Múa

Chị Nguyễn Thị Bảy tặng hoa cho NH.Nguyễn Hải Thủy


  
Thầy Phan Khắc Đồ bị các học trò nữ năm xưa "bắt" chụp chung : 
c. Tú Minh-c. Thu Mai-c. Thị Nguyên-c.  Sâm-c.Thị Bê-thầy Đồ
 

Ca sĩ Ngô Ẩn

Kim Ngọc NH Quảng Trị vẫn có ca khúc trong chương trình đêm nay
 
Nhóm bạn cùng lớp của Đỗ Việt Hoài - Ban biên tập Hương Quê Nhà

Hoàng Văn Ân-một giọng ca vàng của NH TP HCM

Nhóm NH 6269 :
Ngồi : c. Trắc-c. Thúy An-c. Kim Oanh-c. Hoa
Đứng : a. Nguyễn Định-c. Bích Oanh-c. Ngọc Sương-
c. Loan (Hào)-Quang Toàn

Thu Vàng NH K 6671 đang hát, vợ chồng anh chị Tường Sâm...

 Thầy Lê Hữu Thăng  tặng hoa NH. Nguyễn Hải Điền đang ca
 Thầy Lý Văn Nghiên..
 Nguyễn Đặng Mừng và tiết mục múa
ACENH :Ngọc, Dũng, Kiềm, Liên,Oanh,Phượng, Phan Sĩ Trung và chị Tâm,Như Hùng, Thầy Nghiên,Chi Lan,Tuyết, Ba,Hương

Liễu,x,Đình,Duyệt;sau: PQ Trang và B.Trang
Nghĩa,x,Trang,x,Kim cúc và các bạn 68-75; Thái Đào
 x,x,B.Trang,A.Kế Thế

 NGÀY HỌP MẶT LẦN THỨ III
NGÀY 24.6.2012 TẠI SÂN TRƯỜNG XƯA


Bên nhau trước lúc vào cổng trường

 
Quang cảnh chung

Đoàn NH tại Huế chuẩn bị vào

Đoàn NH tại Đà Nẵng vừa mới xuống xe...

Đoàn NH tại Bà Rịa Vũng Tàu đang tiến vào sân hội,
Các ACE  NH. X,X,Quảng, Lê cao Đảm, Huy, Yến, Thiên

  

CHS khắp nơi đang nô nức đăng ký lấy logo vào cổng 
 

Thầy Đào Văn Nhẫn với các nữ sinh trường ta
 

Thảo-thầy Đào Văn Nhẫn-thầy Lê Văn Gioang-cô Tâm Thạnh

Thầy Lê Huuwx Thăng và các CHS NH 68-73 
CSH. Nguyễn Từ, thầy Lê Hữu Thăng, CHS Lê Giăng và Lê Hữu Thăng
Lớp PV K 68-73

NH. Nguyễn Hữu Cần- Phó BLL người dẫn chương trình hôm nay

 

thầy Pham Hòa, x, Nh.Lê HữuThăng, Nh. Trần Minh Kỳ
Một phần Quang cảnh buổi gặp mặt 24.06.2012
 

Một phần Quang cảnh buổi gặp mặt 24.06.2012

MC chương trình văn nghệ hôm nay NH Lê Mậu Trãi (B4-K 10/72)


Tiết mục đồng ca " Trường Nguyễn Hoàng những ngày xưa thân ái" của Nguyễn Tất Vịnh; phổ thơ Phan Khâm do ca đoàn NHQT trình bày gồm ACENH:
Đình, Liễu,Suất,Hường,Châu,Dũng,Oanh,Hóa,Phwowgnj,Tích,Ngọc,Hải,Liên,Đông

Anh Nguyễn Lớn đọc lời khai mạc

  Ông Cao Trọng Cân PCT.UBND.TXQT tặng hoa BTC 
Anh Ng.Hữu Hoàng ( PBLL) và anh Nguyễn Lớn (TBLL) nhận hoa
Thầy Hiệu trưởng trường PTTH TXQT Ngô Viết Đức tặng lặng hoa  BTC
Anh Nguyễn Hữu Hoàng Phó ban liên lạc GĐNH tại Quảng Trị tặng hoa thầy Hiệu trưởng Ngô Viết Đức
Đại diện các thế hệ cựu học sinh trường tặng hoa đến quý thầy cô trong lần gặp mặt này 


NH. Lê Hữu Thăng (K68-75) đại diện  các thế hệ CHS bày tỏ lời tri ân đến Thầy cô của trường và cảm ơn BTC đã tổ chức cuộc gặp mặt đông vui đầy ý nghĩa này




















Đoàn NH Huế :Nh. Võ thị Quỳnh, Lê Thiện Thuyết, NH.Liên,NH.Thúy
 Anh Nguyễn Đang Am TBLL NH Huế đọc lời chào mừng


 GĐNH Lâm Đồng tặng hoa BTC

Đoàn GĐNH. Ban Mê Thuộc, NH Chi Lan vẫn rưng rưng khóe măt
 Đoàn NH.TP.HCM đồng ca bài
 "Nguyễn Hoàng thân thương" nhac và lời Nguyễn An
 NH. Lê Chí Dũng và ca khúc Quảng Trị quê hương ơi!
 Thầy Nghiên tăng hoa anh Lê Chí Dũng có giọng ca vàng

 Nhà thư pháp Hoàng Tấn Trung tặng BTC với bức thư pháp với đề tựa chữ TÂM

 Quỹ HBNH ( 2012) cho 20 SV nghèo vượt khó QT, tiền thân là quỹ bảo trợ của quý gia đình Lê Hữu Thăng( GĐ tài trợ chính), Nguyễn Hữu Liêm và Lê Văn Chương. Các SV nhận đợt 2năm 2012 . NH.Lê Văn Chương ( 6471) đại diện các nhà bảo trợ và Nh. Văn Thiên Tùng(6774) điều hành chương trình trao
20 suất HB của AC Lê Đình Bì trị giá 500.000đ/s và GĐNHSG trị giá 200.000đ/s
đang được BTC phát tạn tay các SV&HS QT  vượt khó học giỏi
và các HB của GĐ Thầy Thanh Bá, GĐ thầy Trần Văn Lữ ...cũng được trao tặng tại buổi gặp mặt này








 Văn Thiên Tùng,Võ Văn Hoa, Đinh Trọng Phúc, Bùi Đức Thụ. Bấy lâu chỉ đọc thơ văn nhờ cơ hội này AE mới biết mặt nhau...






NH Sau Giai , Hoành,Kiều, Đại Đường,Hoàng Anh,. Trước: NH. Đức,Đào,Vợ Đường,Như Huy,Tống Thị Huê,Túy Huệ,Hạnh, Chẩm
Đơn ca văn nghệ giúp vui do chị Nguyễn Thị Học tình bày

 
NH. Nguyễn Hiếu đại diện NH K 6471 
trao hoa cho Ban tổ chức Hội nghị

X-X-Hoàng văn Xê-Nguyễn hải Thủy-Hồ Văn Giảng-Trần văn Hảo

Hà Nguyên Hào-Nguyễn Hải Thủy-Nguyễn Cử
-Nguyễn Quý-Lê Hữu Huy
-Ngô Hướng-Hoàng Văn Xê-Lương Văn Thản
 


Thầy PhạnHòa đang phát biểu

Đoàn Nguyễn Hoàng Đà Nẵngtrình bày bày: "Thương nhớ Nguyễn Hoàng" thơ thầy TM.Hùng; nhạc Nguyễn An

Các thầy cô giáo nhận quà của GĐNH Danang và tập NHỚ TRƯỜNG 
của Nguyễn Hoàng 6471

T

Thầy Hồ Ngọc Thanh với các anh chị NH Ban Mê Thuột



Thất-tứ 6771-K10/72 
GẶP GỠ THẦY CÔ - ĐỒNG MÔN VÀ BẠN BÈ ( 6774)
K 6774 đệ nhất và đệ nhị cấp vẫn luôn có mặt bên nhau...

NH K 6774 chụp hình lưu niệm với Thầy Hồ Thế Vĩnh( GSHD lớp 8/5 NK69-70
Hường,X.Lộc, Sanh(70-75),Bích,Long,Hoa,Nớp,Thiên, thầy Thanh,Lan,X,X,Mỹ,x,Lài,Chung,Nghĩa, X,Liên(K 10/72)
Lộc,Sanh,Bích,Võ Thủ, Long,Nớp,Hoa,Hồng, Thiên
Trần Thị Sanh,Nguyễn Thị Xuân Lộc, Văn Thiên Tùng,Đoàn Thị Hoa,thầy Hồ Ngọc Thanh, Lê Thị Bích Lan...
x, Ngọc Chung,Hồng,thầy Đào Văn Nhẫn, ĐoànThị Hoa,Ngô Thị Mỹ,Lữ Thượng Thọ

Nghĩa,Phi Phi, chị An,thầy Nhẫn,Chung,Lan, Q.Tuyết
x,chị Sâm,x,x,Trần Sừng 66-70),Lữ Thượng Thọ6771,Ngô Thị Mỹ 6771, Trần Thị Man 6872,x 

K68-75 ( lớp 6-9/7...PV)



Nguyễn Từ,Thanh Đình,Duyệt,Liễu, Man,B. Trang,thầy H.Mãi,Tuấn,Dũng,Định,Thức
 Thăng,Liễu,Duyệt,Thức,Man
Nhóm khối 68-75 ngồi chung 1 khu vực
 tiệc liên hoan hôm nay đậm nét quê nhà... Man,x,Từ, Đình
Xuân Dung và B.Trang gặp nhau nhân gặp mặt đầu xuân 2012 NHSg.

NGUYỄN HOÀNG SÀI GÒN 
VÀ HÀNH TRÌNH VỀ DỰ GẶP MẶT TRƯỜNG LẦN THỨ III


kỷ niệm 60 năm thành lập trường Nguyễn Hoàng mới được post lên mạng thông tin NH...Xin chuyển đến quý thầy cô và ACE đồng môn Nguyễn Hoàng những hình ảnh ghi lại trong ngày họp mặt....Thông tin xin chia ra làm hai phần( Ảnh và lời Q.Tuyết)
 
PHẦN 1:  Kỷ Niệm 60 năm THÀNH LẬP Nguyễn Hoàng
Trước giờ khởi hành tại sân ga Sài Gòn
4g chiều 20- 6 theo cắt đặt của TBLL,  tôi cùng một vài thành viên đến ga tàu sớm hơn ACE khác để đón và trao vé cho những người trong đoàn…Lỉnh kỉnh các thứ : hành lý riêng tư, hai thùng sách tiếng Anh: quà khuyến học của anh chị Bì- Tình, áo thun tập thể Thất 1, 10C : quà của bạn Lê Viết Trị, tư liệu trưng bày phòng Hoài Niệm, báo tường vv và vv… Nếu không có sự giúp đỡ tận tình của đàn anh Văn Kế Thế, Lê Văn Chương thì tôi và Liên Hưng, Hoài.. đuối sức vì quá nặng…Lần lượt đến giờ G, mọi người tề tựu đông đủ…Anh Lê Bá Lư không tham gia được vì chuyện gia đình cũng tranh thủ đến tiển đưa chúng tôi và chúc đoàn lên đường vui vẻ. 
19g tiếng còi tàu cất lên tạm biệt sân ga SG, chuyển bánh đưa đoàn Chs NH về miền đất thiêng Quảng Trị phó hội Nguyễn Hoàng…Sau khi cất đặt hành lý, an vị chỗ ngồi…TB NVT và một số ACE toa giường nằm ( toa 11) len lỏi qua toa tàu ghế ngồi mềm ( toa số 4) để giao lưu…Tiếng cười chào đón nghe thật rộn ràng, hình như át cả tiếng con tàu lao nhanh trên đường “ray”
Anh Thế say sưa diễn thuyết, Chị Phương-Q. Tuyết lắng nghe...Chị Lê thả hồn về toa số 4...
       Chúng tôi đã vui như thế suốt cuộc hành trình, mọi người hầu như trải lòng ra đón nhận nghĩa tình đồng môn từ làn gió Nguyễn Hoàng thổi mát về nhau…Qua bao miền đất phương Nam rồi miền Trung…Thời gian hành trình như được rút ngắn lại…Quảng Trị thân yêu đây rồi…Cầu Ga của tôi đây rồi…Và cuối cùng tàu dừng lại ở Sân Ga Đông Hà, đoàn chuyển hành lý xuống sân…


Sân Ga Đông Hà những giây phút đón chào đầy tình Nguyễn Hoàng
của các anh chị Nguyễn Hoàng QT tại ĐH và QT
Thật cảm xúc khi thấy quý AC NHQT tại Đông Hà như anh Mộng Hiền, anh Hữu Hoàng, anh Quang Tạo, anh Công Huệ, anh Huân…nhiều anh nữa và cả chị Nguyễn Thị Tỵ ở Quảng Trị cũng ra tận sân ga đón tiếp chúng tôi…Bó hoa chào đón trao tay, và tiếng cười trong như thủy tinh rộn rã…Mọi người ra xe theo lời mời của các AC trực chỉ nhà anh Hoàng trò chuyện giao lưu…Sau này tôi mới biết sự đón tiếp này phát xuất từ suy nghĩ riêng tư của ACE NH ở Đông Hà, và sự hiện diện đặc biệt  của chị Tỵ từ Quảng Trị với lý do thể hiện rất Nguyễn Hoàng:” Nếu chỉ là nhóm nhỏ cá nhân thì thôi, còn lần trở về này có sự tổ chức tập thể nên một số anh em ở ngoài này rất vui và quý khi theo dõi tin hằng ngày qua mail, vì thế ACE ở đây mong chờ từng giờ để tổ chức đón tiếp ” MỪNG ANH EM NGUYỄN HOÀNG TỪ XA VỀ…” đây là sự gắn bó tình cảm đồng môn chứ không phải chỉ là hình thức… Chúng tôi ai cũng thấy lòng lâng lâng và xúc cảm trước sự thể hiện của các anh chị . Xin thay mặt tất cả ACE trong đoàn chân thành cám ơn các anh,chị đã cho chúng tôi thấy được chiều sâu của ý nghĩa Nguyễn Hoàng Đoàn Kết và Thân Thương…

Sáng 23, Ban Báo Chí và TBLL vào Quảng Trị để trang hoàng phần Sinh Hoạt của NHSG…Nếu có giải thi đua chắc chắn chúng ta sẽ được nhận giải đặc biệt vì nội dung súc tích, thể hiện được sự rộng rải trong quá trình Sinh Hoạt hằng năm, hằng tháng và rất ý nghĩa trong cuộc sống của NHSG ( theo nhận xét của NH Võ Văn Hoa và một vài anh chị ở QT)…Đặc biệt là sự mới lạ và trang trí đẹp mắt của tờ báo tường: Một sáng tạo và chuyên tâm của Ban Báo Chí đương nhiệm Hương Quê Nhà

NHSG và khu trưng bày sinh hoạt của Đoàn

 Trước phòng HOÀI NIỆM
8g SÁNG 24-06-2012
Sáng 24, trời xanh như mở hội. Không khí êm ả từ ngày chúng tôi về cho đến ngày tạm biệt quê hương đến dịêu kỳ dù tháng sáu là trung tâm Hè nắng cháy hằng năm của xứ Quảng Trị... Có lẽ thiên thời, địa lợi vì nhân hòa…

Tung tăng đàn chim trắng từ bốn phương về hội tụ trong sân trường, từ trong trái tim đồng chất Nguyễn Hoàng thầm vang lên tiếng trống hội trường…Dưới bóng cây, bên thềm lớp…và rãi rác khắp nơi là những mái đầu điểm bạc, là những nét hân hoan, hạnh phúc ngời sáng trên khuôn mặt của quý thầy cô, của những CHS đã đậm nét tàn phai hương thời gian…

Tóc xanh giờ đã bạc
Mà tiếng cười trong veo
Gặp nhau mừng như hội
Đời còn có bao ngày...
                     NH NK 66-72
Tiếng ve hòa tiếng cười, giọng nói…Màu phượng đỏ lung linh như màu son thắm của những nữ sinh mãi mãi xuân tươi trong ký  một thời đã qua...


CHS Nguyễn Hoàng...

NH Lê Ngọc Thái- Quỳnh Thủy và anh Xiểng...


Ôn lại Nguyễn Hoàng Thân Thương nhé. Nào cùng hát lên thật rập ràng và xúc cảm


Nước mắt...
 & nụ cười ngày hội ngộ...

………..”Nguyễn Hoàng” hai tiếng thân thương
             Nguyễn Hoàng không bao giờ quên…..
Nguyễn Hoàng tình thầy cô vẫn mãi muôn đời sau
Nguyễn Hoàng tình bằng hữu thắm thiết luôn bền lâu
Chưa bao giờ chúng tôi thấy được ý nghĩa ấy như hôm nay, trong nền trường cũ, trước mặt quý thầy cô và đồng môn Nguyễn Hoàng…Ôi! Nguyễn Hoàng của chúng ta…

Quang Tuyết và nhóm tốp nữ NH QT

Ôi! Quảng Trị Quê Hương tôi...Qua bao năm  nặng nợ áo cơm dặm đường xa ngái...Hôm nay trở về hội tụ trên sân trường cũ, Quảng Trị xưa với tiếng ca tràn đầy xúc cảm...
                           NH Lê Chí Dũng trình bày bài hát anh phóng tác ý thơ cố NH Tạ Nghi Lễ
                                           

Những khuôn mặt không bao giờ lạ lẫm, dù thời gian có làm phai những nét xa xưa
Chị Lê- Chị Nguyên- Chị Học- Anh Quang Toàn và mẹ Nguyễn Hoàng

Thầy Lý Văn Nghiên và các CHS NH


Chúng tôi tràn xúc cảm cùng tuổi trường 60 năm, sự xúc cảm gần như lần hội ngộ đầu tiên vào năm 2007…Sự xúc cảm đặc trưng của tấm lòng Nguyễn Hoàng mãi xanh xóa tan những điều chưa trọn vẹn. Xin tất cả xin cùng nhau thả gió bay đi để niềm vui hòa lẫn tiếng cười, để ý nghĩa sâu sắc của ngày họp mặt được đúng nghĩa : Thân Thương- Đoàn Kết- Chia sẻ…và: Trong sáng và hồn nhiên như trang vở học trò…(Mail bài:Q.Tuyết)
                                                       
                                                            HẬU GẶP MẶT SAU LẦN GẶP MẶT TRƯỜNG 24.6.2012


 Tại nhà Liễu Đình: x, Nớp,Thiên,PQ trang và B.Trang
 ACE K 6471 bên cà phê sông Xanh

Liễu,Huy,Yến,Đạt thầy Thăng và cô Liên,thầy Nghiên,Đình,Nớp,Thiên

PHÒNG HOÀI NIỆM
DI ẢNH THẦY CÔ VÀ HOẠT ĐỘNG CÙNG CÁC LƯU KỶ VẬT HỌC SINH


PANO DỰNG TRƯỚC PHÒNG LƯU NIỆM ( Bùi Phước Vĩnh và Phan Văn Dã 6471)

 
 CỔNG TRƯỜNG CŨ MỚI TÌM ĐƯỢC VÀ LÀM LẠI PHẦN BẢNG HIỆU


Tưởng niệm
Thầy Cô và Đồng Môn quá cố về dự hội trường 24/6/2012
Hoàng Đằng

Hỡi ôi!
Gió Nam Lào từng luồng xào xạc.
Giữa sân trường im mát bóng cây.
Đồng môn, đồng nghiệp về đây.
Nhớ trường ... tuổi đã đủ đầy sáu mươi.
Tay nắm tay ... nụ cười trao gởi,
Dạ bùi ngùi ... nhớ tới anh em.

Nhớ xưa ... cuộc sống êm đềm.
Tương lai rộng mở ... sách đèn đẹp ghê!
Nhớ buổi học ... trò nghe thầy giảng.
Bụi rơi rơi ... viên phấn lách nhanh.
Nhớ khi ... toán đại, toán hình,
Trầm ngâm suy nghĩ ... lặng thinh cả phòng.
Nhớ khi ... dã ngoại đồi thông.
La Vang, Như Lệ ... bén lòng yêu đương.
Nhớ khi ... trời rét thấu xương,
Xắn quần vén áo tới trường ... bùn vây.

Rồi chiến tranh đó đây bùng phát.
Quê hương mình tan nát đạn bom.
Ra đi ... lặng lẽ ... mỏi mòn.
Chết tai, chết nạn, chết non, chết già.
Bao người mất ... sao mà kể hết!
Hãy cảm thông ... xin biết cho nhau!
Chuyện đời ... nghĩa nặng tình sâu.
                Môn sinh ghi mãi công lao Cô Thầy.
Đứng nghiêm trang ... tâu bày lời khấn.
Ước gì hơn! bè bạn cùng về.
Về đây mình nói mình nghe.
Tâm tư tình cảm .. thỏa thuê cõi lòng..
                
                Xin gợi ý ... âm dương giao hội.
                Mượn thiên nhiên kết nối nhịp cầu.
                Lung linh ... chiếc lá lao xao.
                Nghiêng nghiêng chiếc bóng vẫy chào bạn thân.
               
Thế thì:
Xin hiện hồn ... thành làn hơi lạnh.
Lướt vi vu ... tìm nhận người quen.
Xin hồn ... hóa ánh nắng chen
Xuyên qua kẻ lá mon men trên đầu.
                Xin hồn ... hóa chim sâu, chim sẻ.
Nhảy chuyền cành ... se sẹ chờ nhau.
Xin hồn ... hóa tiếng ve sầu.
Rè rè áo nảo ... quặn đau lòng này.
Xin hồn hóa ... đám mây đột hiện,
Trời tối đi ... hò hẹn âm dương.
Xin hồn ... hóa chiếc lá đương
Lìa cành lơ lửng ... nhớ thương ngập tràn.

Đã gặp nhau ... lan man ngọn gió.
Thổi rì rào ... ôn thuở hoa niên.
Sống khôn ắt thác cũng thiêng,
Chở che bằng hữu ... bình yên cõi đời.
Cẩn cáo.
Trên:  Bài thơ Hoài niệm do thầy Hoàng Đằng cẩn tác và các Di ảnh quý thầy cô ở phần chính của phòng Hoài Niệm Dưới: Mô hình trường tại khu vườn hoa Thạch Hãn và trường Nguyễn Hoàng những năm 1956-1972 (Ý tưởng thiết lập phòng Hoài Niệm và mô phỏng sơ đồ tổng quát do thầy Lê Hữu Thăng thiết lập mô hình này và tài trợ)

HOÀI NIỆM
Hoàng Đằng cẩn tác
Nghi ngút tâm hương tưởng niệm Người.
Mời Thầy, mời Bạn lại đây thôi!­­
Âm dương giao hội qua làn gió.
Sư đệ hân hoan nở nụ cười.
Nam tiến ... công Người vun đất mẹ.­­­­
Tâm khai ... ơn Kẻ dệt trường đời.
Sáu mươi năm ấy­­­ ... bao nhung nhớ.
Thương lắm Nguyễn Hoàng - Quảng Trị ơi!
Quảng Trị 6/2012
Thành quả những  ngày tháng miệt mài của Thầy Lê Hữu Thăng với 2 mô hình này đến ngày 24/6/20102 đã được trưng bày tại phòng Hoài Niệm
Đây là kết quả mấy tháng chăm chút để thầy Lê Hữu Thăng có được một sản phẩm trí tuệ qua mô hình trường cả 2 giai đoạn

Quý Đồng nghiệp cũng như học trò sau khi đặt cành hoa lên bàn tưởng niệm và xin dành vài phút để nhìn lại di ảnh thầy cô của mình (52 thầy cô hiện không còn nữa và 35 di ảnh tưởng niệm)
( Nhân ngày họp mặt kỷ niệm 60 năm trường
             Nguyễn Hoàng Quảng Trị)                              
                                   
Em đứng trước 35 di ảnh
Của cô thầy không đặt trong khuôn vàng
Nhưng lòng em như vẫn thấy hào quang
Sáng và đẹp tỏa ra nguồn dịu mát.

Bông hoa nhỏ với hương lòng ngan ngát
Em đặt vào chiếc đĩa tưởng niệm kia
Không chắp tay mà hồn dựng thành bia
Để tạc dạ ơn cô thầy mãi mãi.

Con sông chữ ngày xưa ai đã trải
Làm lái đò chuyên chở chúng em qua
Khách sang sông mạnh bước khắp sơn hà
Nay quay lại thầy cô thành thiên cổ!

Ngày họp mặt bốn phương về hội ngộ
Cựu học trò lắm tuổi cổ lai hy
Đứng trầm tư bên di ảnh, tâm quỳ
Hồn khép nép nhớ bà tiên, ông thánh.

Phải, chữ nghĩa không đủ từ nhấn mạnh
Tình cô thầy, ơn sâu rộng là bao!
Có tình cha, tình mẹ rất ngọt ngào
Trong thứ ấy cộng thêm tình tri thức.

Em đứng lặng, lắng lòng nghe trống ngực
Nhịp con tim xưa thầy gọi trả bài
Ngực vẫn còn điểm tiếng đập một, hai …
Nhưng là tiếng thân thương em ấp ủ.

Bên ngoài kia có ngàn người vui thú
Tìm lại nhau nô nức cả sân trường
Những học trò mà ai đã yêu thương?
Những cụ trẻ, ai đã dìu qua bến?

Lau giọt lệ ngăn nỗi buồn ập đến
Để niềm vui cho trọn cả hôm nay
Mắt nhìn lên chiêm ngưỡng ảnh trưng bày
Em cảm thấy thầy cô cười mãn nguyện.
                                          
Châu Thạch
truongvantran@hotmail.com ĐT: 0929 128 967

Trước di ảnh quý thầy cô  và những đoá hoa tưởng niệm.
 NH. Trương Công Hải lớp đệ Tam A3  K - 1965-1966 đã ghi lai 4 câu thơ của thầy Lê Văn Mãn cảm tác nhân ngày chủ nhật  thầy về quê Bồ Bản ( 1966). Khi vào lớp học thầy  đọc 4 câu thơ  đọc cho cả lớp  nghe. Tôi ( Trương Công Hải) ngồi bàn đầu đến nay vẫn còn nhớ xin ghi lại tặng AC phụ trách phòng Hoài niệm xem như đoá hoa dâng lên Thầyvì không còn di ảnh:

Đường Về Bồ Bản không xa
qua hai trại lính cách ba cánh đồng,
Chưa đi những ngóng cùng trông
Đến nơi chỉ thấy đồng không tre già.
                                        Lê Văn Mãn 
 

Mọi người đang xem mô hình TXQT, tìm những đường quen ngõ cũ; nhà thầy cô và bạn bè thuở còn thơ ấu..



 Hình ảnh trưng bày những hoạt động của GĐNH tại Quảng Trị
  1 CHS đang xem hình ảnh trưng bày của GĐNH tại Đà Nẵng.

 Hình ảnh trưng bày của GĐNH K 6471.
Phòng Hoài niệm rộn ràng trước ngày gặp mặt.
Lê Bảo Lâm,Lê Văn Hạt,Nguyễn Khắc Phước, thầy Cao Hữu Điền, Nguyễn Văn Trị, Văn Thiên Tùng
 Kiệt,Nhạn,Hoa,Tư, Sau: X,x,Dõng

x, Quế, Hoa,Tư,Dõng
 Đây là một phần những thành quả của trí tuệ của thầy trò NH


( thương nhớ bạn bè)
Hoi  o Hue mình có  nhan duoc bai tho do VO Mung goi tang người mà chua 1 lan gặp mặt. Khong biet sao ma anh ay biet dia chi va goi bai tho tang  cho nữa. Bai tho này mình van con thuoc như sau.

Một chút buồn mắt chớ se cay
Một thoáng nhớ thương hồn đã lưu đày
Tóc mây cũng gợn buồn theo gió
Thu đã sang mà ta đâu hay?

Chiều trời nay có lạnh không em?
Có mưa bay em áo trắng tan trường
Ta không về phố cổ buồn hơn trước
Cho gởi về em một chút bình yên.

Nơi đây dài ngày tháng lạ xa
Nơi tay súng rưng rưng hờn nổi nhớ...
Võ Mầng viết tặng bạn 1974



THÔNG BÁO PHÁT HÀNH ẤN PHẨM “ 60 NĂM NGUYỄN HOÀNG”
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành trường trung học Nguyễn Hoàng – Quảng Trị, ban liên lạc CHS NH tại Huế được quý thầy cô và các ban liên lạc CHS NH khác giao trách nhiệm biên soạn ấn phẩm “ 60 năm Nguyễn Hoàng ’’. Qua bao khó khăn và trở ngại, cuối cùng ấn phẩm cũng đã được in xong và phát hành vào ngày 23/6/2012.
Mặc dù, ấn phẩm vẫn chưa được hoàn hảo như ý muốn, còn nhiều thiếu sót trong quá trình biên tập, nhưng khi bắt đầu phát hành chúng tôi vô cùng mừng rỡ trước sự đón nhận, hỗ trợ nhiệt tình của quý thầy cô và các CHS khắp nơi. Chỉ tính trong 2 ngày 23 và 24 /6/2012 chúng tôi đã phát hành được trên 350 ấn phẩm.
Qua nhận xét chung về ấn phẩm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều góp ý. Bên cạnh một số góp ý về các sai sót trong biên tập, chúng tôi cũng nhận được nhiều lời khen, đây chính là niềm khích lệ cũng như rút kinh nghiệm để sửa sai trong các ấn phẩm về sau.
Số ấn phẩm còn lại chúng tôi tiếp tục phát hành để mong đến được tay quý thầy cô và CHS khắp nơi. Địa chỉ phát hành ở các nơi như sau:
1) Ở Huế:
              - Trần Kim 7/7 kiệt 85 Nguyễn Huệ, Huế. Số điện thoại nhà: 054.3846089
                                     Số điện thoại di động: 0907766477
 
2) Ở Quảng Trị:
                      - Nguyễn Lớn 103 Trần Hưng Đạo thị xã Quảng Trị
                 Số điện thoại nhà:        0533 861 556
                  Số điện thoại di động: 0983153017
3) Ở Đông Hà:
                     - Ngô Khôn Mỹ 42 nguyễn Chí Thanh, TP Đông Hà
            Số điện thoại di động: 0983252363
       Hoặc:
              - Nguyễn Hữu Hoàng 118 Lý Thường Kiệt, TP Đông Hà: 0983291553
                                                                                  
4) Ở Thành Phố HCM
                      Đinh Thị Quang Tuyết 106/781i Nguyễn Kiệm, Quận 3, Gò Vấp, TP HCM
                                  Số điện thoại di động: 0903101954
5) Ở Bà Rịa - Vũng Tàu:
                     - Lê Cao Đảm Ấp 4B Hòa Hưng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
                                           Số điện thoại di động: 0937556157
6) Ở Đồng Nai:
                     - Võ Văn Phúc: BẰNG HỮU QUÁN
                       Tổ 7, ấp 1, Xuân Hưng, Xuân Lộc, Đồng Nai
                                Số điện thoại di động: 0986622897
7) Ở Đaklak:
                     - Lê thị Chi Lan
                           Km9, Quốc lộ 14, thôn1, Xã Eatu Ban Mê Thuột, Đaklak
                                        Số điện thoại di động: 0908 538 155
 
Ban liên lạc CHS NH tại Huế xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và sự nhiệt tình đón nhận ấn phẩm “60 năm Nguyễn Hoàng” của quý thầy cô và các bạn. Chúng tôi xin chân thành và mong được đón nhận những góp ý về ấn phẩm này.
                                                                      Huế, ngày 6 tháng 7 năm 2012
                                                                        Ban liên lạc CHS NH tại Huế.


 
NHỮNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VỀ BUỔI GẶP MẶT LẦN THỨ III 
 trường trung học Nguyễn Hoàng Quảng Trị 1952-2012 

Kính thưa quý thầy cô,
và các ACE cựu học sinh trường trung học Nguyễn Hoàng Quảng Trị. 
Thế là Đại hội Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường cũng qua. Trước ngày Đại hội, các khối lớp của các niên khóa đã tranh thủ tổ chức các buổi họp mặt mini để hàn huyên và tối ngày 23.06.2012 Ban tổ chức cũng đã xây dựng một buổi giao lưu văn nghệ tại khu du lịch Tích Tường quy tụ hơn 270 thầy trò đến thưởng thức vượt xa số dự kiến ban đầu khiến cho một số anh chị em buồn phiền khi đến nơi nhưng không được vào cổng
Qua ngày hôm sau, 24.06.2012 đại hội chính thức được tổ chức trong khuôn viên trường PTTH Thị xã Quảng trị, sự việc được lập lại với số lượng Thầy trò tham dự vượt xa dự kiến (dự định của Ban tổ chức qua đăng ký trước và dự phòng là khoảng 900 người nhưng thực tế là 1200), khiến cho mọi hoạch định đều bị đảo lộn, không ít người buồn phiền về cách tổ chức sắp xếp, âu cũng là một vấn đề cần mổ xẻ để rút kinh nghiệm, tránh lập lại
Một việc nữa cũng cần góp ý là nội dung chương trình không diễn tả hết nội dung hoạt động của các NH địa phương, có đơn vị thì không có, có đơn vị thì quá phong phú!!! Và chương trình kéo dài một số nội dung không gây sự chú ý của các đại biểu tham dự, mất thời gian
Việc gây sự chú ý và phiền toái nhất, làm mất thời gian công sức của một số khá đông CHS cũng như những nhọc nhằn của Ban Tổ chức là bố trí suất ăn trưa sau hội nghị. Rất nhiều Thầy cô giáo phải đứng chờ dọc hành lang nhà ăn, ngoài lòng đường trước cổng trường cũng như sự chờ đợi mỏi mòn khi ngồi vào bàn ăn ở khu du lịch Tích tường.
Vấn đề đặt ra ở đây là số lượng vượt dự kiến của Ban Tổ chức đã được biết sau khi bán hết vé vào cổng trước giờ ăn trưa từ 3 đến 3 tiếng rưỡi, đủ để xoay sở đặt bàn cho số dư vượt (nếu biết tìm tòi, khảo sát các cơ sở dịch vụ nhà hàng nấu ăn trong thị xã và các vùng lân cận) và với số bàn hiện hữu trong phòng ăn, chỉ cần BTC đặt dấu hiệu “ Bàn dành cho các Thầy cô” thì cựu học sinh chắc chắn không vào dành ngồi và Thầy cô có thể ung dung thưởng thức buổi trưa sau khi dự hội nghị
Dù sao trong cái khó cũng có niềm vui với kỷ niệm chắc khó quên là đi ăn tiệc trong điều kiện đói meo, đến khi ăn được với các món mà chắc chắn nếu người nhà dọn lên thế nào cũng bị phàn nàn trách móc thì trưa ngày 24.06, với bún .... đơn giản thế các thực khách đã ngấu nghiến một cách ngon lành...
Cũng có những lý do khách quan để lý giải thêm cho việc tổ chức không chu đáo này khi mà các thành viên tham dự không có kế hoạch trước để thông báo cho BTC hầu BTC có cơ sở dự lường.
Rất mong Ban tổ chức sẽ ngồi lại phân tích tất cả các nguyên nhân gây ra và các biện pháp sẽ phải thực hiện hầu tránh lập lại tình huống này.
Các đoàn hay cá nhân tham dự cũng nên góp phần cải thiện việc tổ chức bằng cách đăng ký trước cho BTC để hình dung số lượng người tham dự hầu hoạch định mọi việc suôn sẻ hơn
Xin gởi đến quý Thầy cô và quý anh chị một số hình ghi được trong kỳ đại hội này
Kính chúc tất cả an lành tốt đẹp
Trần Văn Hảo
Thư của anh Hoàng Hữu Thất

Kính gởi:   "Nguyễn Hoàng Đà Nẵng" <bllnguyenhoangdanang@gmail.com>
Tôi là thành viên của Nguyễn Hoàng Đông Hà.  (huumai.xachanh@gmail.com). 
Xin có lời chúc mừng  "Nguyễn Hoàng Đà Nẵng" <bllnguyenhoangdanang@gmail.com> về việc đã rất thành công trong buổi gặp mặt hội ngộ Nguyễn Hoàng tại Quảng Trị, hôm qua (24/6/2012).
1. "Nguyễn Hoàng Đà Nẵng" đã tạo được nguồn kinh phí quá lớn.
2. "Nguyễn Hoàng Đà Nẵng" đã có kế hoạch chu đáo.
3. Bài phát biểu tâm tình của NH Bích Hường tôi xem là hiện tượng đặc biệt, ngắn gọn súc tích, thấm sâu vào lòng người, xin cám ơn Bích Hường .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét