Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Hai nửa trái tim

Có một nửa, đang đi tìm một nửa
Một nửa trong anh và một nửa ở trời nam
Định mệnh gặp nhau ở hai đầu nỗi nhớ
Để con tim đã ngũ yên trở nên thổn thức...
Để  một chiều  duyên nợ lại hợp nhau
Để hy vọng để nhớ mong da diết
Thao thức bao đêm giấc ngũ không tròn
Tại  thương nhớ nữa bên kia còn ngăn cách...
Em tôi ơi! tình yêu của tôi ơi! sao mà xa lắc
Cứ mỗi chiều về lại đứng ngóng phía trời nam
Chiều xuống dần sông Hoài vắng khách
Tôi vẫn còn ngồi, như đợi bước chân ai...
Cứ chờ hoài nhưng em đâu tới được
Lại quay về trong thương nhớ mông lung
Nửa của tôi ơi! em là tất cả
Là cuộc đời là mong đợi của riêng tôi...
Em là của tôi là lối mỡ cửa con tim
Để biết buồn vui chuyện tình duyên trần thế
Em có hiểu không, lòng tôi đang dậy sóng
Cứ dạt dào, từng đợt nhớ thương em...
Níu giữ tên em dỗ dành trong giấc ngũ
Ôm chặt lấy em hơn ngàn lần, hôn lên môi mắt
Rồi tỉnh giấc thấy bàng hoàng trống vắng cô đơn
Em đâu rồi em đã vụt  khỏi tầm tay..
Ở phương  nam em nào hay biết!
Trời miền trung nhuộm tím nỗi nhớ em
Nếu mai này tìm gặp lại em tôi
Anh sẽ không rời xa và bên em mãi mãi…
Tuyết Trắng ( từ blog Tình yêu muôn thuở) 
http://vn.360plus.yahoo.com/trang_nguyentuyet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét