Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2009

Ảnh NHSG và...20.11.09


NHSG sinh hoạt định kỳ tháng 11/09



 

 

 

 


Ảnh NHSG tri ân Thầy Cô nhân ngày 20.11.2009

Ảnh : Trái sang Thầy Trần Mạnh Liệu-Th. Đào Văn Nhãn-Th. Cao X. Yên- Ng.V. Trị đọc lời tri ân đến quý Thầy -Cô . PN.Thầy Bảo cô Lê T.X.Mai, cô Thanh, Cô Táo

Chiều Sài Gòn hôm nay thật trong xanh mát dịu. Con đường Phùng Văn Cung rộn ràng bởi chúng tôi:  Những cô, cậu CHS tuổi chớm thu vàng dung dăng dung dẻ vượt qua những trở ngại Lô Cốt, những dòng xe kẹt dài dài trên trên lộ trình đầy  khói bụi, để về đây họp mặt tại quán cà phê mang cái tên rất ấn tượng : CỎ NỘI . Ấn tượng hơn nữa, chiếc Băng-rôn treo trước cổng màu đỏ thắm với dòng chữ :" TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO "
          Vâng , hôm nay là ngày 20-11, ngày   hiến Chương Nhà Giáo
Và chúng tôi những old Nguyễn Hoàng 3 khối từ 66-72 rải rát từ các quận nhưng cùng một tấm lòng Tôn Sư Trọng Đạo đã  tề tựu về để gặp gở và hàn huyên thầy cô giáo cũ.

 Có mặt cùng các CHS thân yêu của mình ngoài quý thầy cô sinh sống tại Sài Gòn như: Thầy cô Nguyễn Bảo, thầy Cao Xuân Yên, thầy Đào văn Nhẫn, còn có thầy Lý văn Nghiên ở Huế, thầy Trần Mạnh Liệu ở ngoại thành về chung vui. Quý thầy cô dường như khỏe thêm và trẻ ra trước đám học trò già lao xao, trìu mến. Khi có ý định họp mặt chúng tôi nghĩ trong một nhóm nhỏ các bạn, nhưng không ngờ lúc  nhận tin báo rất nhiều bạn nhiệt tình ũng hộ nâng tổng số tham dự hơn 40 thành viên, làm phải kê thêm bàn ra phía ngoài. Có bạn từ Vũng Tàu Bà Rịa như Quốc Đình Dũng, Phạm xuân Phùng từ Đồng Nai (khối 11) vào. Có anh từ Dầu Tiếng cũng tranh thủ có mặt: Anh Nguyễn Kim Long. Đặc biệt là anh Nguyễn Đắc Minh NH CaLi về thăm quê nghe thông tin liền đến để có dịp năm tay cô giáo cũ Cao thị Táo. Thật xúc cảm biết bao.
             Nguyễn văn Trị phát biểu cảm tưởng và thay mặt buổi họp mặt  nói lời Tri ân Thầy cô Giáo rất chân thành, làm chúng tôi thấy mình còn quá nhiều Hạnh Phúc khi cảm nhận được tình nghĩa thầy trò Nguyễn Hoàng chúng ta. Rồi cũng đến lúc chia tay, thầy trò chia tay nhau, hẹn 20-11 sang năm sẽ gặp lại. Suốt đêm tôi thao thức không ngủ được vì vẫn còn rộn ràng niềm vui của ngày 20-11 năm nay
Quang Tuyết 
 

 

 
K10/72 tham dự cũng nhiều
 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 




 Ảnh : Trước phải sang: Cô Hồng,Cô Tương,,Cô Táo, Cô Thanh,PN Th. Bảo (LTX.Mai)

Đứng : Mỹ Liên ,Tương,Thu Nhân,X, Nga,Bích, Nghĩa,Ái Nghĩa

 
Thụ(đứng),Thu Nhân,Tương Thành

 

 

Nguyễn Trọng, Hùng,Việt, Nguyễn Thí,Anh NH Cali, A. Lê Đình Ngân

 
Ảnh : Trái sang : Tuyết Nga,Kim Chi, Quang Tuyết,Minh Diệu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét