Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Nguyễn Hoàng 6471 SG.tri ân thầy cô

Kính thưa quý Cô, quý Thầy cùng các bạn thân mến,
"Hôm nay chúng em vô cùng hạnh phúc được diện kiến để vấn an quý Cô, quý Thầy .Rất vui mừng nhận thấy quý Cô, quý Thầy khỏe mạnh và minh mẫn, đã đến sum vầy với chúng em tại buổi "Tri ân Cô Thầy" lần nầy tại Huế.Chúng em trân trọng kính chào và chân thành cám ơn sự hiện diện của quý Cô, quý Thầy và đã tạo một cơ hội tốt lành cho chúng em thực hiện tâm nguyện của mình sau 40 năm vời vợi xa cách."
Đó là lời chào mừng do Nguyễn Hiếu đọc, sau khi Lê Đình tuyên bố lý do và giới thiệu Cô, Thầy và ACE Nguyễn Hoàng 6471đến dự, tại buổi "Tri ân Cô Thầy" được tổ chức tại Khách sạn Park View, 9 Ngô Quyền, TP Huế vào hồi 11 giờ ngày 20 tháng 11 năm 2011
nh xin quý cô thầy xem video NH6471 tri ân Cô Thầy

Lê Đình tuyên bố lý do và giới thiệu Cô Thầy, ACE Nguyễn Hoàng 6471 đến dự Lễ Tri ân. Đến dự Lễ, phía Cô Thấy có quý Thầy cô:
Cô TN Ngọc Hoa,  Diệu Vân,Tường Vy, Tâm Thạnh, thầy Lê văn Gioang, Hoàng thế Hiệp, Đỗ trinh Huệ,Cái Ngọc, Lý văn Nghiên, Phan Quật, Trần văn Tuần,Trần Phò, Cao hữu Điền, Hồ xuân Tám.
Đặc biệt có Cô Ngọc Lan mới từ Saigon ra.
Rất cảm động, thầy Trần văn Tuần và Thầy Cao hữu Điền phải nhờ hai hiền thê của mình đưa đến dự ,Thầy Tuần còn mang theo một lẵng hoa có dòng chữ: "Chúc mừng các em cựu học sinh Nguyễn Hoàng khóa 6471 tại Huế".
 Lẵng hoa của thầy Tuần
Lẵng hoa của thầy Tuần tặng
Thầy Lê ngọc Dinh đang điều trị bệnh tại BV Trung ương Huê, cô Nhụ Hương và thầy Lê quang Dị có chuyện riêng gia đình không thể đến được.
Thầy cô  
QUÝ CÔ THẦY
 
Thầy Trần văn Tuần


Thầy Hồ xuân Tám cùng thầy Tuần và cô Ngọc Lan

 
Thầy Tám và thầy Điền 

Thầy Phan Quật



Thầy Phò và thầy Tuần
Thầy Gioang
Thầy Gioang

Thầy Cái Ngọc 

Thầy Trần Phò và thầy Hoàng thế Hiệp


Thầy Điền và thầy Đỗ  trinh Huệ

Thầy Cái Ngọc và thầy Lý văn Nghiên
Cô Ngọc Hoa và cô Tường Vy

Cô Ngọc Lan và cô Tâm Thạnh
cô Diệu Vân
Cô Diệu Vân
Anh chị em NH6471 có: Nguyễn khắc Phước (Đà nẵng); Lê Đình, Trần xuân Bình, Trịnh Đạt, Nguyễn Cữ, Trịnh đình Chính, Tạ thị Lan (Huế);Võ đức Minh,Nguyễn thị Mỹ,Lý thị Hồng Vân,Trần văn Khôi, Lê mộng Hiền,Hoàng công Hiền, Nguyễn thị Tỵ và Nguyễn Hiếu (Quảng trị).
Nguyễn Hiếu phát biểu chào mừng quý cô thầy
Sau khi phát biểu chào mừng quý cô thầy, Nguyễn Hiếu xin phép cho anh chị em NH6471 được dâng hoa chúc mừng cô thầy.


Một tấm lòng nhỏ đối với công lao lớn
Thưa quý cô thầy và các bạn,
Bốn mươi năm qua vì biến cố của đất nước, vì hoàn cảnh của cuộc sống, cô thầy một phương, trò một hướng, bươn chãi mưu sinh trong khắc nghiệt của chặng đường còn lại của đời người, ngỡ rằng tình thầy trò, tình đồng môn bị phôi pha, nhưng không.
Hôm nay, cô thầy và trò gặp lại nhau đầm ấm quá, gần gủi quá!Cô thầy coi học trò như người bạn, chân thành và cởi mở hàn huyên, tâm sự.
Thầy Huệ
Thầy Đỗ trinh Huệ mở đầu
Trịh đình chính
Trịnh đình Chính giới thiệu thân thế và sự nghiệp của mình và không quên hát tặng cô thầy một ca khúc
Nguyễn thị Mỹ
Nguyễn thị Mỹ cũng không chịu kém Trịnh đình Chính
Thầy Lý văn Nghiên
Thầy Nghiên dặn: "Tri ân cô thầy không phải là kính thưa, kính trình mà tấm lòng chân thật đối với cô thầy"."Giả từ vũ khí" và một loạt ca khúc thầy trình bày, cả khán phòng sôi động cùng hát theo.
Hoàng công Hiền
Hoàng công Hiền tâm sự vào nghề giáo của mình như thế nào.Hiền là bạn học nhưng cũng là học trò của Lê Đình.Người được cô Ngọc Lan ưu tiên tặng hoa.
Nguyễn thị Tỵ
Nguyễn thị Tỵ: "Cô theo thầy về, cô theo thầy về, từng tưng...từng từng tưng".
Và " Thầy Phò mà nuôi con Nhạn, Nhạn ơi Nhạn hởi Nhạn đi đằng nào".





Thầy Điền "Xin có đôi điều tâm sự". Bên cạnh thầy là người thương yêu của thầy-Ái Anh

  Cuộc hội ngộ nào cũng có lúc phải có lúc kết thúc, lúc nầy đã là 14 h chiều rồi , còn phải đi thăm thầy Lê ngọc Dinh đang điều trị bệnh tại bệnh viện TƯ Huế và thầy Lê quang Dị nữa. Trước khi chia tay hẹn tái ngộ, cô thầy và trò ra trước tiền sãnh Park View Hotel chụp hình lưu niệm.



Xin xem hình ảnh đầy đủ tại:
1-http://s1135.photobucket.com/albums/m630/chuyenluan2008/
2-http://www.youtube.com/my_videos?feature=mhee


Kính thầy cô và các bạn thân mến
Hôm nay thứ bảy 12.11.2011 tại nhà hàng Tiểu Ngư số 780a Sư Vạn Hạnh nối dài P.12 Quận 10 TPHCM, nhóm NH6471 tổ chức họp mặt Thầy trò của khối lớp nhằm vấn an thăm hỏi nhau và tri ân Thầy cô, những người đã truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho chúng em - những học sinh của nhóm trong suốt thời gian dưới mái trường Nguyễn Hoàng thân yêu
Đến dự có cô Võ Thị Hồng (Việt Văn), cô Nguyễn thị Thanh (Pháp văn), cô Phan Ngọc Lan (Sinh vật), cô Hồ Thị Tương (Anh Văn), thầy Lê hửu Thăng (Lý Hoá), thầy Lê Liên (Hội hoạ), thầy Võ Tường Huy (Lý Hoá), đặc biệt cả thầy lẫn trò rất vui được đón thầy Hồ Sĩ Châm (Anh văn ) từ Nha Trang vào.
Các thầy Nguyễn dạ Thảo (Anh Văn), Trần mạnh Liệu, cô Cao thị Táo (Toán) kẹt bệnh và công chuyện không đến dự được đều có lời chúc mừng buổi họp mặt, mong thầy trò vui vẻ
Ngoài ra còn có hơn 20 anh chị em NH6471 và 4 cháu là con các NH6471 đang học Đại học Cao đẳng tại TP cũng tranh thủ đến sinh hoạt với các Thầy cô và bạn bè của ba các cháu là cháu Lê Thị Thuý Hằng con bạn Lê Quang Sinh, cháu Võ thị Tố Linh con bạn Võ Thìn, cháu Dương Lê Viết Quý con bạn Dương Viết Phước và cháu Lê Trọng Tấn con bạn Lê Hường
Sau phần chào hỏi, giới thiệu thành phần tham dự, bạn Võ Đình Đoan và Trần phong Dũng đại diện khối lớp lên trao quà của Nhóm cho Thầy cô giáo, anh Trần văn Hảo báo cáo sơ nét hoạt động của Nhóm trong những ngày đầu niên học, theo đó anh chị em đã tình nguyện đóng góp để hổ trợ cho 16 cháu con của các bạn trong nhóm đang học Đại học và Cao đẳng xa nhà có hoàn cảnh khó khăn được 23.200.000 đ trong đó 11 cháu ở miền Trung được 16.700.000 đ và 5 cháu ở miền Nam được 6.500.000 đ
Nhóm cũng có dự định tổ chức tri ân các Thầy Cô đã đứng lớp truyền dạy cho NH6471 ở Saigon (ngày hôm nay 12.11) và Huế (20.11.2011)
Vào giữa buổi họp mặt anh Trần Lộc một thành viên của Nhóm đến tham dự và có nhã ý muốn tặng thầy cô và các cháu Sinh viên một số quà của đơn vị anh quản lý góp phần biểu tỏ tình cảm của học trò NH6471 với Thầy cô giáo của mình.
Sau cùng thầy trò tham dự tiệc liên hoan do nhà hàng phục vụ 
Trong thời gian ăn tiệc Thầy Lê hữu Thăng lên giới thiệu đôi nét về các hoạt động của NH6471 mà Thầy ghi nhận được và cảm nghĩ của Thầy về hoạt động nối kết Nguyễn Hoàng nói chung và NH6471 nói riêng.
Tiếp theo thầy Hồ Sĩ Châm lên phát biểu cảm nghĩ về những ngày thầy mới về trường (1963) đến khi rời khỏi trường (1972) tức là "vào trường trước chúng ta 1 năm và ra trường sau chúng ta một năm!!!", thầy rất vui khi được gặp lại các đồng nghiệp và các học sinh thân yêu sau gần 40 năm xa cách
Trong tình cảm chân thành, cô Võ thị Hồng cũng đại diện các cô giáo lên tỏ bày tâm tình đối với các học trò của Trường, của NH6471, cuối cùng cô mượn 4 câu thơ của Tôn Nữ Hỷ Khương để biểu tỏ những ước mong :
Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời  
Xin cảm ơn tất cả các thầy cô luôn sát cánh và dành những ưu ái cho chúng em
   Xen kẻ những phát biểu của Thầy cô giáo, các bạn Trần hửu Giáo, Lê văn Hải, Châu Hải Dần, Cái Phúc Thắng, ... đã lên hát giúp vui buổi tiệc
Một tiếc mục khá lạ và vui nhộn do cô Phan Ngọc Lan khởi xướng là ... khui quà và biểu diễn thời trang tự phát,.. trong không khí hồ hỡi của buổi tiệc, các Thầy cũng khui quà luôn và quấn cravate chụp hình với học sinh.

Cũng không quên ghi nhận tình cảm của thầy Lê Liên dành cho nhóm bằng một ổ bánh rất to, đẹp và ngon mà tất cả thầy trò dự họp được thưởng thức cuối tiệc rất tuyệt, xin cảm ơn thầy Liên
Trước khi chia tay cả thầy lẫn trò lên chụp hình lưu niệm và cùng nhau ca bài tạm biệt trong tình cảm chân thành
Xin gởi đến quý thầy cô và các bạn những hình ảnh trong buổi tiệc
(nếu hình không thể hiện, để trỏ vào hình, click phải bấm show picture, hy vọng hình hiện ra từ từ)
Xin cảm ơn và xin chúc mọi điều tốt lành
Trần Văn Hảo

Thầy Lê Hửu Thăng trên đường vào sảnh tiệc
 
 Cô Phan Ngọc Lan vừa mới đến
Hoa và quà dành cho Thầy Cô
Chính diện một phần quà
Ổ bánh của thầy Lê Liên tặng buổi tiệc
Trần văn Hảo đang điều khiển buổi họp mặt
Các thầy Huy-Thăng-Châm-Liên, các cô Lan-Tương-Thanh-Hồng chuẩn bị nhận quà
Võ Đình Đoan và Trần Phong Dũng đang trao quà cho thầy cô giáo
Thầy cô chụp chung với Trần Phong Dũng-Võ Đình Đoan-Trần Văn Hảo
Học trò lên chụp chung với Thầy Cô sau khi nhận hoa :
Hàng ngồi : Thầy Thăng-thầy Huy-thầy Châm-thầy Liên-cô Lan-cô Tương-cô Hồng-cô Thanh
Hàng đứng : Trần Văn Hảo-Võ Đình Đoan-Lê Gai-Võ Kham-Dương Thành-Lê văn Pháp-Châu Hải Dần-Hoàng Thanh Bình-Trần thị Xuân-chị Dương Thành, trên cùng là Trần phong Dũng

 
Hàng ngồi : Thầy Thăng-thầy Huy-thầy Châm-thầy Liên-cô Lan-cô Tương-cô Hồng-cô Thanh
Hàng đứng : Trần hữu Giáo-Trần Văn Hảo-Võ Đình Đoan-Lê Gai-Võ Kham-Dương Thành-Lê văn Pháp-Trần phong Dũng-Lê văn Hải-Bùi Phước Vĩnh-Hoàng Thanh Bình-Trần thị Xuân-chị Dương Thành

Trần Lộc đến chào các cô giáo
Trần Lộc tặng quà cô Thanh
Trần Lộc tặng quà cô Lan
Trần Lộc tặng quà cho thầy Châm
Trần Lộc trao quà cho các cháu
Thầy Thăng phát biểu
Thầy Châm phát biểu
Trần Hữu Giáo - cô Phan Ngọc Lan
Lê Văn Hải ca góp vui
Cô Hồng đang tâm tình
Châu hải Dần đang góp vui
Giáo tặng hoa cho Dần
cháu Viết Quý-cháu Trọng Tấn -cháu Tố Linh-cháu Thuý Hằng
PHẦN TRÌNH DIỄN THỜI TRANG CỦA CÁC CÔ :
Cô Lan cạnh người chọn quà (vợ chồng Bùi phước Vĩnh)







Cái phúc Thắng góp vui
Thắng-Phong Dũng
Các Thầy đang mở quà
Học trò chụp chung với các Thầy
Học trò chụp chung với các Cô
Hảo và thầy Châm
Lê văn Pháp-thầy Lê Liên-Võ Đình Đoan-Võ Kham
thầy Lê Liên-Lê Gai-thầy Huy-thầy Thăng-thầy Châm
chị Dương Thành-cô Tương-cô Thanh-cô Lan-cô Hồng-chị Xuân
Võ Kham-Châu Hải Dần-Trần Phong Dũng-Hoàng Thanh Bình
Trần Phong Dũng-Hoàng Thanh Bình-Trần Lộc-Lê văn Hải-Dương Thành
Thầy Châm-Lê Gai-Đình Đoan
Cô Hồng-Trần thị Xuân
Dương Thành-Lê Văn Pháp-Phước Vĩnh-Lê Gai
chị Thành-cô Tương-cô Thanh-cô Lan-cô Hồng-chị Xuân

Chụp chung trước khi tạm biệt
Nhan sap den ngay NHA GIAO VIET NAM viec to chuc hop mat Thay Co cua nhom 64-71 the hien nghia tinh thay tro rat dang tran trong , trong bau khi rat tran quy " ven nghia dep tinh " . Kinh chuc Quy Thay Co thuong tho van an , 
cam on cac anh chi 64-71 luc luong tieu bieu cua CHS / NH , chuc Quy anh chi vui khoe an khang .
                                                                             Kinh .
                                                               CHS/NH Bui Duc Thu .
   TB : Truong NH chung ta la ngoi truong dao tao rat nhieu the he ( nhieu khoa ) . Song Thu thay 64-71 cho den hom nay co nhieu viec lam noi bat hon , do vay Thu trom nghi la " luc luong tieu bieu " , co gi sai sot xin duoc luong thu .
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét