Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Nguyễn hoàng SG Tri ân thầy cô 11.2011

NGUYỄN HOÀNG SG HỌP MẶT THẮNG 11.2012 
VỚI CHỦ ĐỀ TRI ÂN THẦY CÔ
Thưa quý Thầy Cô & anh chị em NH,
Sáng thứ bày 26/11, trời trong xanh nắng vàng hanh, tại Hoa viên Bích Câu 174 Thích Quảng Đức PN,  NHSG đã có một buổi họp mặt vô cùng nhộn nhịp và vui vẻ với sự hiện diện  trên 150 nguời gồm quý  Thầy Cô và CHS nhiều thế hệ, các anh chị từ nuớc ngoài, từ các tỉnh thành xa xôi đến dự.

Từ sáng sớm, các thành viên trong BTC đã trang phục chỉnh tề đã đến Hoa viên Bích Câu để chuẩn bị đón tiếp  quý thầy cô, đồng môn  đến dự.

Từ 8-9:40: Mời mọi nguời dùng điểm tâm, chào hỏi, tâm tình cá nhân.
9:40 : chuơng trình bắt đầu (lẽ ra 9:00 nhưng do một số đến muộn nên  thời gian ăn sáng lâu hơn dự kiến).
xin quý vị vào đường dẫn này đề xem  clip ngày họp mặt 26-11
 http://youtu.be/YYDv389kwZ4 do anh BP Vĩnh thực hiện.


 

MC Lê Bá Tâm mở đầu buổi sinh hoạt  giới thiệu
Quý thầy cô đến tham dự: gồm quý Thầy Hà Thuợng Tấn, Lê Bích, thầy Võ Ngọc Lô & cô, Cao Xuân Yên, Nguyễn Bảo,  Nguyễn Đức Đô, Trần Mạnh Liệu, Nguyễn Dạ Thảo, Hồ Thế Vĩnh, Nguyễn Ngọc Cư, Bùi Đình Chi, Lê Quang Sấm, Lê Liên,Thái Tăng Ánh và  quý cô: Trần Thị Hoắc Huơng, Nguyễn Thị Thanh, Bùi Thị Ngọc Lan (từ Úc) , Cao Thị Táo, Hồ Thị Tương, Võ Thị Hồng, Võ Thị Duy Phuơng.
Khách mời
+Nhà giáo Trần Chút, BLL đồng huơng Q.Trị tại TP HCM, học sinh "danh dự" của trường.
+Chị Tôn Nữ Mai Trang là ái nữ của thầy cố Hiệu truởng Tôn Thất Dương Thanh.
-Các BLL: gồm các anh Lê Cao Đảm,Lê Văn Hoàng đại diện NH.BRVT, chị Tôn Nữ Tuấn Nam từ NH Ban Mê Thuột, NH Đà Nẵng gồm các chị : Phan Thị ThanhTâm, Phan Thị Thuý Liễu, Từ Huế có: chị Nguyễn Thị Liên, từ Q Trị có Lê Thị Hạnh, từ Đồng Nai, Phan Rang, Bình Dương... có Nguyễn Trình+ Lê Đình Thị Toan, L Đ.Thị Thành, và một số anh chị BTC  không kịp ghi họ tên.
-Các anh chị NH từ hải ngoại gồm các anh chị Luân & Diệu Minh từ Canada, anh Ngô Ngọc Hồng, Hồ Sĩ Trân, Bùi Hữu Khang, Nguyễn Hữu Khâm từ Mỹ  

Bài ca truyền thống NHSG: Nguyễn Hoàng Thân Thương của NS Nguyễn An . đã được hát vang như nhắc nhở mọi nguời về một ngôi trường giờ chỉ còn trong cổ tích nhưng tồn tại mãi trong lòng cư dân NH muôn nơi.

Tiểu phẩm chuyển mục " Tui và bà cùng đi dự họp mặt NH"  do anh Văn Kế Thế & Quang Tuyết trình diễn rất tự nhiên, gây hào hứng cho cả hội truờng với những tràng cười vui nhộn.
 
 Phần quan trọng  và ý nghĩa của kỳ họp này là trân trọng tri ân quý Thầy Cô NH, qua nhiều thế hệ. Các anh chị CHS đã lên sân khấu tặng hoa,quà và chụp hình cùng thầy cô của mình.
 
Quý thầy vui vẻ nhận hoa tặng của các CHS NH thân yêu
 
Quý cô như trẻ hẳn trước tình cảm kính yêu của các cô cậu học trò tóc đã bạc màu. Tốp ca  nữ trong bộ đồng phục màu trắng học trò  với các giọng hát một thời làm xao xuyến các chàng trai NH đó là: Mỹ Liên,Trần  Thị Nghiã, Ngọc Chung, Kim Chi, Bích Lan, Phi Phi   trình diễn bài : "Ngày Đầu Tiên Đi Học" thật sinh động.   
TBLL. đã thông tin vắn tắt tình hình NH gần xa, các tin vui buồn, đóng góp giúp đồng môn gặp hoạn nạn như giúp đỡ Dương Thị Tiếp bị tai nạn giao  thông ở Đồng Nai...việc thăm viếng thầy cô diễn ra tại các tỉnh thành trên cả nuớc trong tháng 11 do các nhóm khối tổ chức như nhóm NH 64-71... Lời tri ân xin gởi đến quý thầy cô đã qua đời, thầy cô vắng mặt do nhiều lý do và đến quý thầy cô NH hiện diện tại hoa viên Bích Câu. Thời gian trôi qua nhanh như bóng câu, học trò ngày xưa nay đã bạc đầu, thầy cô tuổi cao chất chồng, nhưng tình nghĩa thầy trò vẫn luôn sâu đậm. Đó chính là nhờ tư cách, chuẩn mực, sự giáo dục và tình cảm của người thầy dành cho trò ngày xưa ấy. So với tình hình xã hội, học đường rối ren, mất tôn ti trật tự ngày hôm nay mới thấy yêu quý Thầy Cô NH ngày xưa. Tình cảm trò dành cho Thầy ngày hôm nay dù không còn ngồi trong lớp học đó là tấm huân chương cao cả nhất mà CHS NH kính dâng lên Thầy Cô của mình. 
+Tiếp theo là phổ biến Thông tin ngày họp mặt Xuân Nhâm Thìn tại SG  dự kiến tổ chức vào cuối tuần thứ 3 sau tết Nhâm Thìn. Sau ngày họp đầu xuân, sẽ tổ chức một chuyến du Xuân miền đồng bằng sông nuớc Miền Tây trong 2 hoặc 3 ngày. Chương trình cụ thể sẽ bàn thêm vào đợt sinh hoạt tháng 12 tới.
+TBLL đề nghị quý thầy cô giữ gìn sức khoẻ, năng tập thể dục để cùng tham dự với CHS NH.
+ Thầy Lê Vinh,do yếu chân không đến dự,  đã gọi điện hỏi thăm sức khoẻ quý đồng nghiệp cùng AC CHS. Thầy báo sẽ góp vào quỹ học bỗng NH số tiền 1 triệu đồng. Sinh hoạt tiếp diễn với các mục tặng hoa và thiệp SN cho các anh chị có sinh nhật trong tháng 11 gồm:  Thầy Lê Minh (không  đến được), Cô Võ Thị Hồng , Anh Nguyễn Văn Vinh Anh Văn Kế Thế , Nguyễn Thị Mú, Thái Thị Phi Phi,  Lê Thị Hoa & Lê Thị Cúc.

BLL tặng hoa các NHSG có thành tựu gồm:
+ Anh  Lê Ngọc Phái &  Nguyễn Đặng Mừng  là hội viên Hội nhà văn tp HCM.
+
Võ công Diên Bùi Phuớc Vĩnh  có ca khúc "Trường xưa Kỷ niệm" viết về thời làm học trò NH, vào chung kết cuộc thi viết cho tuổi hồng của Trung tâm Văn hóa & Thanh niên tổ chức. Nhạc phẩm này đã được đưa vào các ca khúc karaoke Arirang mới đây.
Thơ BP Vĩnh do nhạc sỹ  Võ Công  Diên phổ nhạc.

Thầy Nguyễn Bảo, cựu gs vừa là cựu TBLL NHSG trong suốt 17 năm đã thay mặt thầy cô phát biểu cảm nghĩ & cám ơn các ACE CHS về ngày họp mặt ý nghĩa này.
Gần 30 anh chị em CHS NH là thầy cô giáo đã được mời lên sân khấu để thầy cô và bằng hữu tặng hoa chúc mừng.
 
Gia đình TBLL Nguyễn Văn Trị trong bài hát BỤI PHẤN
 
 Quang Tuyết trong Ngày Xưa Hoàng Thị & Ngọc Anh

Chuơng trình được tiếp nối đan xem với các bài ca: Bụi Phấn do Gđ TBLL trình bày, Ngày xưa Hoàng Thị của NS Phạm Duy : Quang Tuyết, Nhớ Mùa Hoa Tím do Nhật  Thanh trình bày, riêng tặng cô Võ Thị Hồng nhân sinh nhật tháng 11, tiết mục ngâm thơ với phong cách độc đáo, nội dung xúc cảm, đi vào lòng người  cùa NH BRVT Lê Văn Hoàng. Bài " Trương Xưa Kỷ Niệm sáng tác của VCD & BPV đã được ca sĩ Nguyễn Quốc trình bày, tiếp đến là ca khúc "Về Qua Xứ Ấy " của VCD &NĐMừng  do Võ công Diện thể hiện rất sâu lắng.
Bản nhạc Nhớ về Quảng Trị do  Nguyễn Trọng trình bày đã khép lại buổi  họp mặt.
NH BRVT Lê Hoàng đầy cảm xúc trong bài thơ Thương Tưởng cùng người bạn đồng môn Đổ Viết Hoài
Rất tiếc là còn một số tiết mục văn nghệ đã lên chuơng trình, và một số a/c mới đăng ký  đành gác lại cho dịp sinh hoạt sau do đã trưa nên thầy cô ra về +  chuơng trình của chúng ta khai mạc trễ hơn dự kiến.

+ Thông tin và hình ảnh không gởi kịp thời do lần họp mặt này thiếu sự tham dự của thư ký trường quay kiêm phóng viên NH Trần văn Hảo, thế mới  biết anh Hảo quan trọng như thế nào.
+ Phần ẩm thực nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế mùi vị quê huơng góp vào sự thành công của buổi Họp mặt là món: bánh ít nhân tôm thịt, mứt gừng,kẹo đậu phụng gừng là công sức chuẩn bị của các thành viên NH nòng cốt như : các chị Thuỷ An, Mỹ Liên, Chung, Nghĩa, Phi Phi, Bich Lan, Kim Chi...

+Phần MC, chuơng trình văn nghệ đặc sắc nhờ : Võ Công Diên & Q Tuyết, Lê Bá Tâm, Ng Đặng Mừng.
+Phần tiếp tân ,quay phim, chụp hình, trang trí, làm slide ảnh nhờ: Nguyễn Văn Vỹ,  CôngThụ, Nguyễn Trọng, Bùi phứơc Vĩnh, Hoàng Đình Việt.  Phần sắp xếp chuẫn bị của chị Thuỷ An, Chị Hồng Ân, Minh Diệu, Cúc, Bích, hai hậu duệ NH con của Tài + Bich Lan...
Và các anh chị khác chưa kể hết tên để cám ơn. 
BTC xin báo cùng bà con NH các thông tin chưa kịp chia sẻ  tại buổi họp mặt như sau:
1- Chị Mai Trang, thay mặt gia đình thầy cố HT Tôn Thất Dương Thanh đã tặng quỹ học bỗng NH số tiền 5 triệu đồng.

+ Phần đóng góp tài trợ cho Họp mặt  gồm các anh chị sau:  
2- 
AC Lê Đình Ân + Hồng Ân ( 2 triệu)
3- AC Thái Hòa + Thủy An (2 triệu)
4- Thầy Nguyễn Ngọc Cư (500 ngàn)
5- Anh Lê Văn Hoàng  BRVT (500 ngàn)
6-BLL NH- BRVT do anh Lê Cao Đảm đại diện TB Bành Phi Lân (500 ngàn)
7-Anh Nguyễn Đăng Hậu - NH Q Trị: (1 triệu) 
Thay mặt BLL, xin cám ơn chị Mai Trang,  các anh chị NH đã luôn sát cánh,hỗ trợ tinh thần và vật chất để sinh hoạt NHSG ngày mỗi khởi sắc trong nhiệm vụ nối kết vòng tay thân ái NH.
 
  Nguyễn Trọng trong Nhớ về Quảng Trị của NH Tạ Nghi Lễ & Nguyễn Tất Tùng
 
 
NHQT : Các em gái của NH Trần Lộc

Sự tham dự cùa quý thầy cô & các anh chị em NH đã giúp chúng ta có một buổi sáng thứ Bảy 26/11 đầy tình yêu thương và gắn bó.  Điều đó khẳng định là tình thầy trò, nghĩa sư đệ của đại gia đình NH chúng ta luôn bền vững với thời gian 60 năm . NH năm châu bốn bể đều là anh em một nhà phải không quý anh chị?
Chuơng trinh chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót trong khâu tiếp đón, tổ chức nên mong quý thầycô & anh chị em thông cảm hy vọng năm tới sẽ hoàn hảo hơn.
Thân ái, và hẹn gặp lại tại  cafe Cây Đa sáng Chúa Nhật 25/12.
Nguyen Van Tri
Ai Huu CHS Trung hoc Nguyen Hoang Q Tri tai SG
Tel:0903 905 223
http://vn.myblog.yahoo.com/trunghocnguyenhoang

TB:  xin trích dẫn vài dòng thư của NH Q Trị -  Hoài Huơng gởi tặng quý thầycô giáo NH mà thầy HT Vĩnh đã trao cho mõ trường hôm 26/11:
Tác giả viết: " ... Thầy cô truyền đạt biết bao kiến thức bổ ích, quý giá mà chúng em rất kính trọng tri ân những nguời đã đóng góp phần quan trọng cho chúng em có được ngày hôm nay.
Quý thầy cô đừng lo, với sự chịu thuơng chịu khó, chúng em đã trưởng thành trong gian khó nhưng đã nuôi dạy con cháu nên người. Hầu hết các cháu đều đỗ đạt, có công ăn việc làm ổn định gặt hái được nhiều thành quả trong cuộc sống nữa! Vây mới xứng đáng là chs truờng NH thân yêu...
 
Chính ngôi trừơng thân yêu này  đã là nơi  chắp cánh cho chúng em và nhiều bạn trẻ khác theo đuổi ứơc mơ của mình...
Trong cuộc đời, quãng thời gian đáng nhớ nhất là thời học trò hồn nhiên trong sáng với biết bao kỷ niệm bên bạn bè và thầy cô...Mỗi lần sinh hoạt ngoại khoá (Nhan Biều, La Vang, Long Hưng...) Thầy Cô đã biến tập thể rời rạc trở nên gắn bó đoàn kết thân thiết, gắn bó với nhau như một gia đình thật sự."
 

Hoài Huơng chia sẻ:" Trong cuộc sống, thầy cô luôn ở bên cạnh, sẵn sang chia sẻ, tâm sự giúp đỡ mọi lúc, mọi nơi chúng em cần. Thầy cô luôn cho chúng em những lời khuyên chân tình đúng đắn. và có lúc chính thầy cô đã giải quyết những khó khăn đó giúp chúng em..." Và HH đã kết luận:' Nghề nhà Giáo là một trong số ít nghề thiêng liêng nhất. Chúng em thật may mắn và hạnh phúc khi được sống trong vòng  tay thuơng yêu của thầy cô và cái nôi Nguyễn Hòng gắn bó không bao giờ quên..."
Gởi các bạn xem clip ngày họp mặt 26-11
 http://youtu.be/YYDv389kwZ4
 
Kính gửi quý thầy cô, quý anh chị một vài hình ảnh buổi họp mặt tri ân thầy cô của cựu HS Nguyễn Hoàng (Quảng Trị) tại Hoa Viên Bích Câu.
Kính chúc quý thầy, cô, quý anh chị sức khỏe, bình an.
Ảnh : Nguyễn Vỹ



























và đây là hình ảnh trong cuộc họp mặt tại nhà hàng hôm 26/11/2011
http://picasaweb.google.com/104795632825716251356/HopMatNguyenHoang26112011

Thành Nhân.
Gởi các bạn xem clip ngày họp mặt 26-11
http://youtu.be/YYDv389kwZ4
Bùi Phước Vĩnh
Blog NH
http://http://vn.myblog.yahoo.com/trunghocnguyenhoang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét