Thứ Ba, 16 tháng 3, 2010

Thoáng suy Tư- L.V.Hiệp


CHS: LÊ VĂN HIỆP 
Lớp :   9/ 1   K 68-72)
Ngày sinh:    15/6/1957
Quê gốc: Nại Cửu, Triệu Đông, TP
Địa chỉ hiện nay:  Nại Cửu-Triệu Đông-TP.
Điện thoại: 0533664539
DĐ: 0985143067
Tôi thi vào lớp Đệ Thất Triệu Phong năm 1968, học hết Đệ Tứ năm 1972 thì gia đình chuyển vào Nam, trú tại Biên Hoà. Những năm học tại trường đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đáng thương của tuổi học trò.
Tôi xin có bài thơ sau đây để thân tặng các bạn CHS khoá 1968-72.
THOÁNG SUY TƯ
Nếu mai này tôi rời xa trường cũ
với nỗi lòng  tiếc nhớ mãi khôn nguôi
Kể từ đây cách biệt một phương trời
Lòng luyến nhớ những ân tình xưa ấy

Nếu mai này tôi rời xa trường cũ
Thì người ơi, buồn lắm bởi chia xa!
Trường ơi, ghi dấu bao kỷ niệm ngày qua
Cùng  bè bạn vui đùa hay học tập.

Nếu mai này tôi rời xa trường cũ
Người ơi, người còn nhớ đến tôi không?!
Nàng phượng vĩ đôi má có ửng hồng?
Hay xác lá hàng me lao xao rụng?!

Nếu mai này tôi rời xa trường cũ
Với nỗi lòng luyến nhớ mãi khôn nguôi
Bạn thân yêu vẩy tay  ta  giã biệt
Mái trường xưa bao thương tiếc ngậm ngùi!
Một ngày đầu Hạ-2010
Lê văn Hiệp
                                    
Dưới đây là tấm hình chụp của lớp 9/1 cùng các thầy năm 1999 tại nhà anh Trần Văn Lợi (Trần văn Giai), Quốc lộ 9 - Nhà hàng Kem Thuỷ Diệp, TP Đông Hà.

Hàng đầu, từ trái sang phải: Nguyễn Châu, Lê Sồ(?), Thầy Nguyễn Văn Quang, Thầy Trần Văn Kỳ, Thầy Hoàng Văn Hoà, Nguyễn Thị Tư, Nguyễn Luỹ. Ngay sau Nguyễn Châu là Lê Quang Thành, lớp trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét